Pet Match cho Android 1.9.0 Game giải đố chiến thuật match-3 vui nhộn

Tải về

3 (1) Qingyue Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Pet Match là một game chiến thuật ghép 3 casual thú vị với chủ đề làm vườn và thú cưng dễ thương. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản và quen thuộc: vuốt để di chuyển và ghép 3 đối tượng cùng loại để chúng đứng liền nhau trên cùng một hàng hoặc cột để loại bỏ chúng khỏi màn chơi.

Pet Match là trò chơi ghép 3 thú vị, vui nhộn

Nếu loại bỏ được 4 item trở lên trong 1 lần ghép, một booster sẽ xuất hiện. 2 booster được ghép với nhau sẽ tạo ra một vụ nổ mạnh mẽ xóa bỏ nhiều item trên màn chơi cùng lúc. Vì thế, hãy sử dụng các yếu tố nâng cao một cách khôn ngoan để vượt qua level với số lần di chuyển ít nhất.

Quan trong hơn, ngoài các booster thì trong game Pet Match, bạn còn có sự trợ giúp của những vật nuôi đáng yêu. Mỗi con pet có 4 kỹ năng, thậm chí còn mạnh hơn cả booster. Khi bắt đầu mỗi level, bạn có thể thử các kỹ năng này miễn phí để hiểu rõ công dụng của chúng. Sử dụng kỹ năng của pet và các yếu tố nâng cao khác để vượt qua các cấp độ nhanh hơn. Giành chiến thắng mỗi màn chơi, bạn sẽ nhận được nhiều thức ăn cho thú cưng, cho chúng ăn để tăng cường kỹ năng thêm mạnh mẽ.

Nhận sự trợ giúp của các con pet, hoàn thành level và nhận thưởng

Tính năng nổi bật của game Pet Match cho Android

Chế độ mùa giải

Một cuộc cạnh tranh cân bằng, nơi tất cả người chơi đều ở cùng cấp độ. Hãy cố gắng trở thành người mạnh nhất và có các thú cưng hữu ích.

Chatroom theo mùa

Vào phòng trò chuyện để tự do thể hiện bản thân và chia sẻ niềm vui với người chơi khác.

Bảng xếp hạng mùa giải

Những người chơi giỏi nhất sẽ được lưu tên.

Cải tiến thú cưng

Mỗi khi cho thú cưng ăn, kỹ năng của chúng sẽ được nâng cao. Các con pet cũng có tâm trạng riêng. Sự vui vẻ có thể nhân đôi sức mạnh của chúng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pet Match

Liên quan, thay thế