Subway Surfers Blast cho Android 1.9.3 Game xếp hình mới chủ đề Subway Surfers

Tải về

3 (1) SYBO Games Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Subway Surfers Blast là một game xếp hình match-3 giải trí mới, cho bạn ghép, nổ tung và trang trí với các nhân vật mà bạn yêu thích đến từ vũ trụ Subway Surfers. Giải các câu đố và khám phá những điều kỳ diệu mới mỗi ngày ngay bây giờ!

Giải các câu đố vui nhộn và trang trí ngôi nhà của bạn trong game Subway Surfers Blast 

Sau sự thành công vang dội của tựa game Lướt ván trên đường ray kinh điển, hàng tỷ người hâm mộ trên toàn thế giớ mong muốn có thêm các trò chơi Subway Surfers mới. Và giờ đây, yêu cầu đó đã được đáp ứng với sự ra mắt của game Subway Surfers Blast - một trò chơi kết hợp bùng nổ.

Nhiệm vụ của bạn là giải các câu đố thú vị miễn phí, thu thập các ngôi sao, trang trí nơi ở của mình, và hơn thế nữa, ngay cả trong các chế độ chơi offline.

Tính năng nổi bật của game Subway Surfers Blast cho Android

Cho nổ tung các level xếp gạch

Lập nhóm với Jake, Yutani, Fresh hoặc Tricky và vượt qua các câu đố miễn phí đầy thử thách. Ghép nối và nghiền nát các viên gạch hình vuông đầy màu sắc để tích lũy năng lượng cho các hiệu ứng mạnh mẽ và tận dụng hiệu quả các booster tuyệt vời.

Khám phá, xây dựng và trang trí thiên đường trượt ván

Tham gia cùng đội của bạn trong hành trình biến những khu ổ chuột buồn tẻ thành nơi ở mát mẻ và mở rộng địa điểm hoạt động Skate Haven - Thiên đường trượt ván. Xếp hình, ghép nối và làm nổ các viên gạch để giải câu đố miễn phí, tiến bộ qua các cấp độ của trò chơi và mở khóa nhiều vật phẩm độc đáo để trang trí nơi ở của mình.

Dùng các booster để tạo vụ nổ và dọn sạch màn chơi

Càng chơi càng nhiều niềm vui: Thành lập nhóm và giành được các phần thưởng đặc biệt

Giúp nhóm Subway Surfers của bạn trở thành những người giỏi nhất. Lập nhóm với bạn bè, cho và nhận mạng sống cũng như hoàn thành các cấp độ ghép hình để leo lên thứ hạng cao. Tham gia các giải đấu tổ đội để mở khóa những phần thưởng tuyệt vời.

Bổ trợ sức mạnh cho người chơi

Phá vỡ và chinh phục các cấp độ trò chơi với các bổ trợ sức mạnh Subway Surfers huyền thoại như Super Sneakers, Pogo Stick, Hoverboard và Jetpack.

Tận hưởng câu chuyện

Tham gia nhóm và tham quan các địa điểm, làm cho không gian trở nên sống động bằng cách giải các câu đố miễn phí táo bạo và đầy màu sắc. Thu thập những khoảnh khắc của nhóm Subway Surfers khi hoàn thành các khu vực và xem hành động diễn ra.

Chơi game ngay bây giờ, hỗ trợ chơi game ngoại tuyến

Jake và nhóm của bạn đã sẵn sàng chơi bất cứ lúc nào, kể cả khi bạn không có mạng Internet. Bạn có thể chơi xếp hình này trong 2 phút hoặc 2 giờ, tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi xứng đáng!

Subway Surfers Blast cho bận tham gia cuộc chơi nhanh chóng, tận hưởng niềm vui tức thời bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tải game về máy, tham gia cùng Jake và nhóm Subway Surfers, hợp tác với bạn bè và bắt đầu giải câu đố ngay thôi nào!

Lưu ý: Game Subway Surfers Blast hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về và chơi nhưng cũng có một số vật phẩm trong game có thể được mua bằng tiền thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế