Pet Shop Fever: Animal Hotel cho Android Pre-register Game mô phỏng khách sạn thú cưng

Tải về

3 (1) Tapps Games Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng bạn đến với game Pet Shop Fever: Animal Hotel - một trò chơi mô phỏng miễn phí trên di động cho bạn chơi cùng các con thú siêu đáng yêu. Trong game, bạn xây dựng và làm chủ một khách sạn dành cho thú cưng ảo, chăm sóc chó mèo, chim và chuột hamster.

Quản lý khách sạn thú cưng của bạn trong game Pet Shop Fever: Animal Hotel
Quản lý khách sạn thú cưng của bạn trong game Pet Shop Fever: Animal Hotel

Bắt đầu công việc kinh doanh của bạn tại cửa hàng trong game Pet Shop Fever. Tại đây, bạn sẽ thấy những những chú chó, mèo, chim và động vật ảo dễ thương nhất để chăm sóc, đồng thời thưởng thức các mini-games thú vị. Hãy thoải mái tận hưởng niềm vui, đây là cơ hội để bạn kết bạn với những người bạn động vật mới.

Càng chơi, ngày càng có nhiều khách hàng và động vật ghé vào tiệm của bạn, người chơi sẽ ngày càng kiếm được nhiều điểm để nâng cấp cửa hàng của mình. Game Pet Shop Fever có 3 thế giới mới để bạn khám phá, gồm Suburb, City và Metropolis. Chơi và mở khóa những chú chó, thỏ, chim, mèo và thú cưng ảo mới!

Đăng ký game ngay bây giờ để nhận được đá quý miễn phí khi game ra mắt. Dùng phần thưởng này để nâng cấp sức mạnh cho cửa hàng thú cưng của bạn.

Chăm sóc và chơi cùng các con vật đáng yêu
Chăm sóc và chơi cùng các con vật đáng yêu

Tính năng nổi bật của game Pet Shop Fever: Animal Hotel cho Android

Khách sạn thú cưng

Cuộc sống hàng ngày của bạn ở Pet Shop Fever Animal Hotel xoay quanh việc chăm sóc, thú cưng. Với mỗi nhiệm vụ hoàn thành, bạn kiếm được nhiều điểm hơn để phát triển doanh nghiệp của mình, thậm chí là mở khóa những kỹ năng mới.

Game mô phỏng chăm sóc thú cưng

Hãy vui vẻ phục vụ những vật nuôi và chăm sóc chúng ở phòng khám thú y của bạn. Các công việc bao gồm chăm sóc sức khỏe, tắm rửa, chải lông. Bạn cũng có thể chơi một số trò chơi với chúng. Quản lý công việc kinh doanh cửa hàng thật tốt và có thêm nhiều khách hàng trong thành phố.

Khám phá thế giới ảo

Bạn sẽ được khám phá 3 thế giới trong game gồm Suburb, City và Metropolis. Khi kiếm được nhiều điểm hơn, bạn có thể mở khóa các thế giới, nhân vật mới, nâng cấp khách sạn thú cưng và thậm chí mở khóa các động vật ảo mới.

Thu hút ngày càng nhiều khách hàng hơn và phát triển kinh doanh
Thu hút ngày càng nhiều khách hàng hơn và phát triển kinh doanh

Các nhiệm vụ hàng ngày

Bạn muốn kiếm thêm điểm và phát triển công việc kinh doanh động vật của mình? Mỗi ngày bạn đều thấy các nhiệm vụ và cấp độ trò chơi khác nhau. Hãy hoàn thành thật nhiều nhiệm vụ và cấp độ và thực hiện các nâng cấp mà mình mong muốn.

Pet Shop Fever: Animal Hotel là game offline hoàn toàn miễn phí, nhưng có tính năng mua hàng trả phí để bạn mua nếu cần.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế