Petit Island Game khám phá đảo động vật cực dễ thương

Tải về

5 (2) SOEDESCO Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Chào mừng bạn đến với đảo Petit xinh đẹp trong game mô phỏng phiêu lưu Petit Island! Hồi tưởng lại cuộc phiêu lưu thời trẻ của ông bà bạn bằng cách khám phá hòn đảo và chụp những bức ảnh đẹp trong trò chơi khám phá thế giới mở đầy cảm động này nhé!

Trải nghiệm những hoạt động thư giãn trong Petit Island
Trải nghiệm những hoạt động thư giãn trong Petit Island

Cốt truyện của game Petit Island

Quay lại thời xa xưa, mèo ông từng là một con mèo dũng cảm và thích phiêu lưu. Ông đã dành tuổi trẻ của mình để khám phá nhiều nơi và tham gia vào các cuộc phiêu lưu. Hiện tại, sau những ngày tháng phiêu lưu, ông thường kể lại những câu chuyện đó cho đứa cháu nhỏ Lily của mình.

Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật theo cách bạn muốn
Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật theo cách bạn muốn

Nhưng bây giờ khi già đi, ký ức của ông bắt đầu mờ nhạt. Đã đến lúc bạn, với tư cách là Lily, thực hiện nhiệm vụ của riêng mình và hồi tưởng lại những ký ức mà ông nội đã để lại trong nhật ký. Bạn nghĩ mình có thể giúp ông nhớ lại quá khứ của mình và khám phá tinh thần phiêu lưu mới trong chính bạn không?

Chụp ảnh những khoảnh khắc và địa điểm thú vị trên đảo
Chụp ảnh những khoảnh khắc và địa điểm thú vị trên đảo

Tính năng chính của game Petit Island

  • Khám phá đảo Petit: Khám phá kho báu ẩn và động vật hoang dã trên đảo. Các ngôi làng và thành phố cũng có rất nhiều thứ để khám phá.
  • Ghi lại những kỷ niệm: Giúp ông của bạn hồi tưởng về những ngày phiêu lưu bằng cách chụp ảnh lại những địa điểm trên đảo, chụp ảnh với người dân địa phương, khách du lịch, động vật và mọi thứ khác bạn gặp trên đảo.
  • Gặp gỡ những người bạn mới và khách du lịch: Tìm hiểu những nhân vật kỳ quặc và thú vị của hòn đảo, kết bạn với cộng đồng để đạt được sự tin tưởng của họ.
  • Hãy để bản thân tỏa sáng: Tùy chỉnh diện mạo cô mèo theo mong muốn của bạn! Với nhiều tùy chọn, bạn có thể tùy chỉnh nhân vật theo cách mình thích.
Gặp gỡ những người bạn mới và khách du lịch trên đảo
Gặp gỡ những người bạn mới và khách du lịch trên đảo

Từ nhà phát hành của Kaze and the Wild Masks, Petit Island hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc phiêu lưu dễ thương trong thế giới động vật đầy màu sắc!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Petit Island

Liên quan, thay thế