Petopia cho Android 0.5.28.10100 Game mô phỏng phiêu lưu cùng quái thú Peto

Tải về

3 (1) Shakeshead Internet Technologies Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Petopia là một game mobile đơn giản và thú vị, cho bạn thư giãn và tận hưởng niềm vui với thú cưng, đồng thời khám phá hạnh phúc và phát triển bản thân. Trò chơi có các quái thú Peto đáng yêu, tương tự như game Pokémon.

Petopia cho bạn khám phá vùng đất giấc mơ rộng lớn tuyệt đẹp

Tính năng nổi bật của game Petopia cho Android

Một thế giới mộng mơ

Những ước mơ tuyệt đẹp của chúng ta thường trôi dần vào quên lãng theo dòng chảy của thời gian. Có thể nó nằm xa tầm với, hoặc bị quên lãng từ lâu dưới sức nặng của cuộc sống, hoặc chúng ta vẫn đang trên con đường theo đuổi giấc mơ của mình…

Trong sâu thẳm tất cả những ước mơ, có một nơi hội tụ giấc mơ, một cảnh giới lý tưởng. Nơi đó được đặt tên là Dreamland, nơi mà tất cả giấc mơ của bạn đều trở thành hiện thực. Trong Dreamland, bạn có thể tự do khám phá, kết bạn mới và tìm thấy hạnh phúc của riêng mình.

Quái vật Peto cùng với những giấc mơ của chúng

Quái vật Peto là những sinh vật sống ở Dreamland. Chúng được sinh ra từ những giấc mơ khác nhau, do đó có những sở thích và tính cách độc đáo.

Thu thập, nấu ăn và sẻ chia

Quái vật Peto, giống như con người, cần thức ăn. Nghe đồn rằng ngày xưa có một đầu bếp chuyên chọn nguyên liệu và nấu những món ăn ngon. Anh ấy đang đi dã ngoại ở một nơi mà Quái vật Peto thường tụ tập nên đã vô tình thu hút một trong số chúng. Ai có thể tin rằng Quái vật Peto là kẻ sành ăn?

Thu thập các sinh vật Peto đa dạng, phát triển và tiến hóa chúng

Các bậc thầy huấn luyện Peto

Có một tổ chức chứng nhận Bậc thầy Peto. Họ là những người huấn luyện Quái vật Peto và đi khắp thế giới để biến Dreamland thành một nơi tốt đẹp hơn.

Bản chất của con người là tìm kiếm quyền lực, nhưng mối quan hệ sâu sắc với Quái vật Peto luôn đáng trân trọng. Những sinh vật này không chỉ là một nguồn sức mạnh, họ còn là đối tác và bạn đồng hành trung thành của bạn. Chúng có thể cải thiện sức mạnh bằng cách luyện tập. Hãy huấn luyện chúng bằng món ngon yêu thích - kẹo, thứ cung cấp năng lượng mơ ước của chúng.

Vùng đất Peto

Tất cả các vùng đất mọc lên từ một mầm nhỏ duy nhất. Khi được Thần của Cây thế giới thừa nhận, bạn sẽ nhận được một mầm cây và có thể phát triển Vùng đất Petoland của riêng mình. Trong khu vực nhỏ này, bạn có thể khám phá và xây dựng một số tòa nhà, thu thập đủ loại ký ức để du khách khám phá.

Ngoài ra, nếu bạn có một chuyến tàu con thoi, bạn có thể sử dụng nó để di chuyển giữa một số hòn đảo và có thể tìm ra ra những điều đáng kinh ngạc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.5.28.10100
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Petopia

Liên quan, thay thế