Phantom Breaker: Battle Grounds Ultimate Game hành động Anime sôi động

Tải về

5 (1) Rocket Panda Games Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit)

Từ nhà phát hành của Phantom Breaker: Omnia, Phantom Breaker: Battle Grounds Ultimate là một trò chơi phiêu lưu hành động kịch tính, nổi bật với đồ họa pixel phong cách Anime dễ thương, quy tụ dàn nhân vật trong Phantom Breaker: Battle Grounds Overdrive. Game có thể chơi trên đa nền tảng với tối đa tám người trong chế độ Multiplayer.

Phantom Breaker: Battle Grounds Ultimate là một trò chơi phiêu lưu hành động kịch tính
Phantom Breaker: Battle Grounds Ultimate là một trò chơi phiêu lưu hành động kịch tính

Cốt truyện của game Phantom Breaker: Battle Grounds Ultimate

Game hành động Anime Phantom Breaker: Battle Grounds Ultimate lấy bối cảnh thủ đô Nhật Bản của Tokyo. Một người đàn ông bí ẩn, Phantom, đang lên kế hoạch đen tối nhằm lấy lại sức mạnh to lớn đang bị phong ấn của mình. Hắn cấp một vũ khí tên là FA (Fu-mension Artifact) cho những cá nhân trẻ tài năng và lôi kéo họ vào trận chiến bằng cách hứa sẽ thực hiện điều ước của mỗi người nếu họ chiến thắng. Mục tiêu sâu xa này là vì sự xung đột giữa các FA sẽ gây ra sự biến dạng về không gian và thời gian, tạo ra lỗ hổng dẫn đến một thế giới khác. Điều này sẽ giải phóng sức mạnh của hắn ta.

Game quy tụ dàn nhân vật trong Phantom Breaker: Battle Grounds Overdrive
Game quy tụ dàn nhân vật trong Phantom Breaker: Battle Grounds Overdrive

Waka - cô con gái nhỏ của gia đình Kumon thuộc một gia tộc trừ tà nổi dậy chống lại Phantom, và Mikoto - người đề nghị hợp tác, đang cố gắng ngăn chặn âm mưu này, nhưng đã mất dấu Phantom ngay trước khi đánh bại được hắn. Không chỉ vậy, em gái của Waka là Nagi cũng bị Phantom bắt cóc. Itsuki - người khao khát trở thành anh hùng công lý và Yuzuha - một ninja từng trốn thoát khỏi Phantom, cũng tham gia cuộc chiến. Từ đây, 4 cô gái bắt đầu nhiệm vụ truy tìm Phantom và giải cứu Nagi.

Lập nhóm trong chế độ co-op, hoặc thách đấu các chiến binh trên khắp thế giới
Lập nhóm trong chế độ co-op, hoặc thách đấu các chiến binh trên khắp thế giới

Tính năng chính của game Battle Grounds Ultimate

  • Lối chơi được cải tiến: Battle Grounds Ultimate game đã được xây dựng lại từ đầu trong Unreal Engine 5, mang đến lối chơi mượt mà hơn và các đòn tấn công đặc biệt hào nhoáng hơn.
  • Chế độ co-op và đối đầu: Lập nhóm với bạn bè trong chế độ co-op, hoặc thách đấu tối đa tám chiến binh từ khắp nơi trên thế giới trong chế độ trực tuyến đa nền tảng.
Trải nghiệm nhiều trận chiến gay cấn trong game Battle Grounds Ultimate
Trải nghiệm nhiều trận chiến gay cấn trong game Battle Grounds Ultimate
  • Vào vai kẻ thù: Nhập vai những kẻ thù mạnh mẽ từ vũ trụ Phantom Breaker: Battle Grounds trong chế độ Arcade, mỗi nhân vật đều có phong cách chiến đấu và khả năng riêng biệt.
  • Nhạc nền được làm lại: Người chơi có thể chọn nhạc nền hoàn toàn mới đến từ ban nhạc Rock Nhật Bản The Phantom Breakers, hoặc các phiên bản cổ điển từ Phantom Breaker: Battle Grounds hay Phantom Breaker: Battle Grounds Overdrive.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit)
Liên kết tải về
Tìm thêm: Phantom Breaker

Liên quan, thay thế