Will of Hashira 1.0.1 Game hành động Thanh Gươm Diệt Quỷ mới

Tải về

3,1 (7) Chengwu Xinshi Network Technology Miễn phí 1.757 Ngày: Yêu cầu: Windows

Will of Hashira (Pillal Wills) game phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ bộ Manga - Anime đình đám Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba (Thanh Gươm Diệt Quỷ). Trong game, bạn sẽ thu thập các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện dưới nhiều hình dạng khác nhau và đưa họ vào những trận chiến phong cách idle. Mục tiêu của bạn trong trò chơi này là tạo ra một đội mạnh nhất, trang bị vật phẩm, thăng cấp và đưa họ đến chiến thắng.

Will of Hashira là game phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ Demon Slayer
Will of Hashira là game phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ Demon Slayer

Nhiệm vụ của bạn trong game Will Of Hashira cho PC là chiến đấu với ma quỷ và cứu con người khỏi sự hủy diệt. Trò chơi bao gồm nhiều nhiệm vụ và trận chiến thú vị, trong đó bạn có thể sử dụng các khả năng và đòn tấn công đặc biệt của các nhân vật Manga/Anime Demon Slayer để đánh bại kẻ thù của mình. Ngoài ra, Will Of Hashira còn có chế độ nhiều người chơi trực tuyến, nơi bạn có thể tham gia các trò chơi PvP hoặc lập nhóm với bạn bè để thực hiện những thử thách khó khăn hơn.

Thu thập các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện dưới nhiều hình dạng khác nhau
Thu thập các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện dưới nhiều hình dạng khác nhau

Tính năng chính của game Will of Hashira

Rất nhiều nhân vật nổi tiếng

Trong game Will of Hashira cho PC, bạn sẽ gặp gỡ Tanjiro, Nezuko, Zenitsu,… và rất nhiều nhân vật khác nhau và hình dạng độc đáo của họ. Cùng nhau, hãy chứng kiến sự trưởng thành của họ và trải nghiệm cuộc phiêu lưu giải cứu thế giới ma quỷ này.

Xây dựng nhiều kỹ năng

Thăng cấp cho nhân vật của bạn, trang bị cho họ những kỹ năng kiếm thuật và hơn thế nữa. Đã đến lúc xây dựng đội diệt quỷ của riêng bạn trong thế giới của Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba!

Thăng cấp cho nhân vật của bạn và trang bị cho họ những kỹ năng kiếm thuật
Thăng cấp cho nhân vật của bạn và trang bị cho họ những kỹ năng kiếm thuật

Bang hội và nhiều nội dung PvP

Gia nhập đội quân chiến đấu chống lại tên trùm thế giới, chia sẻ suy nghĩ của bạn với người khác và bảo vệ căn cứ với bạn bè của bạn! Nhiều chế độ chơi hấp dẫn đang chờ bạn trong Will Of Hashira game!

Lợi ích và quà tặng lớn

Chỉ một lần click duy nhất để nhận vật phẩm tăng cấp, tất cả phần thưởng có thể được tổng hợp ngay cả khi bạn ngoại tuyến! Bản phát hành mới cũng cung cấp cho bạn sự hỗ trợ tuyệt vời để thúc đẩy sự tiến bộ của bạn. Đã đến lúc nhận được các trang phục hiếm và anh hùng độc quyền!

Xây dựng đội diệt quỷ của riêng bạn trong thế giới của Demon Slayer
Xây dựng đội diệt quỷ của riêng bạn trong thế giới của Demon Slayer

Nếu yêu thích các trò chơi chủ đề Thanh gươm diệt quỷ, bạn có thể khám phá các tựa game nổi bật như:Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles, Rage of Demon King, Project Slayers,…

3,1 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế