Phi Vụ Đào Mỏ Scamsgiving - Phim chiếu rạp Trung Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 15 Phát hành: CGV VietNam Năm: 03/03/2023 Đạo diễn: Diệp Thiên Luân

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phi Vụ Đào Mỏ (Scamsgiving) là một bộ phim chiếu rạp Trung Quốc thuộc thể loại Tâm lý tình cảm, Hài hước của đạo diễn Diệp Thiên Luân. Trong phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Edward Chen, Shu-Fang Chen, Chiung-Hsuan Hsieh,... Bộ phim này, sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 03/03/2023 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Nội dung của phim Phi Vụ Đào Mỏ kể về Jason và mẹ của anh ấy, cùng nhau kiếm được nhiều tiền ở Khu Phố Trung Hoa bằng cách lừa tiền mọi người từ kho anh chàng còn rất nhỏ. Cùng với chủ cửa hàng tạp hóa Andy, người đã cưu mang họ từ khi Jason còn là một đứa trẻ, họ quyết định thực hiện một phi vụ lớn để đời. Mục tiêu của họ là bà Apple, người sáng lập Tao Lin, một công ty đồ sứ nổi tiếng thế giới. Jason giả làm cháu trai thất lạc từ lâu của gia đình giàu có đó, và bà Apple nhất quyết đưa Jason trở lại Đài Loan, để Jason có thể chính thức đòi lại quyền thừa kế của mình.

Trong ngôi nhà xa hoa của bà Apple, cả ba người cùng bắt đầu nhập vai để thâm nhập vào Gia đình Zong. Jason bắt đầu cảm nhận được sự ấm áp khi trở thành thành viên của một gia đình mà trước đây anh chưa từng cảm nhận được. Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của họ, ba người họ bắt đầu đổ lỗi và gây gổ lẫn nhau. Vỏ bọc của họ sắp bị vạch trần, nhưng bằng cách nào đó, sự thật về bí ẩn gia đình của Jason đã được tiết lộ.

Trailer phim Phi Vụ Đào Mỏ

Thông tin thêm phim Phi Vụ Đào Mỏ

Thời lượng:119 phút
Diễn viên:Edward Chen, Shu-Fang Chen, Chiung-Hsuan Hsieh
Đạo diễn:Diệp Thiên Luân
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Phi Vụ Đào Mỏ

Poster phim Phi Vụ Đào Mỏ
Poster phim Phi Vụ Đào Mỏ
  • 162 lượt xem
Link xem Phi Vụ Đào Mỏ