Những cô vợ hành động Phim hài Việt Nam

9/10 (6) Lượt xem: 375 Phát hành: CGV VietNam Năm: 29/04/2022 Đạo diễn: Nguyễn Thành Vinh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Những cô vợ hành độngphim tâm lý hài hước sắp ra rạp vào dịp lễ 30/4/2022 sau gần 2 năm hoãn chiếu do Covid 19. Phim Những cô vợ hành động khai thác tình huống ngoại tình, phản bội, kẻ thứ ba… trong tình yêu và hôn nhân ngày càng được khán giả quan tâm bởi sự kịch tính, hấp dẫn. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Thái Vũ, Huỳnh Phương, Vinh Râu, Phan Hoàng Kim, Phan Minh Huyền, Mai Thúy Vy, BB Trần.

Phim Những cô vợ hành động nói về bộ ba Đạt - Thái - Tùng là những ông chồng trẻ vô âu vô lo rất ham chơi, sự vô tư đó vô tình đã làm tổn thương những người vợ của họ. Thậm chí họ còn trốn vợ vụng trộm với những chân dàu xinh đẹp. Ngược lại với tâm trạng vui vẻ của các ông chồng, Hân - Vy - Thư luôn trong tình trạng tức giận, bồn chồn, lo lắng. Đến lúc những bà vợ không thể chịu đựng được họ đã lên kế hoạch trả thù trước khi buông tay, chấm dứt mọi tổn thương.

Các diễn viên chính trong phim Những cô vợ hành động

  • Đạt (Vinh Râu) - Hân (Phan Minh Huyền), Thái (Thái Vũ) - Vy (Mai Thúy Vy) và Tùng (Huỳnh Phương) - Thư (Phan Hoàng Kim).

Trailer phim Những cô vợ hành động

Thông tin thêm phim Những cô vợ hành động

Thời lượng:82 phút
Diễn viên:Thái Vũ, Huỳnh Phương, Vinh Râu, Phan Hoàng Kim, Phan Minh Huyền, Mai Thúy Vy, BB Trần
Đạo diễn:Nguyễn Thành Vinh
Năm phát hành:29/04/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Những cô vợ hành động

Poster phim Những cô vợ hành động
Poster phim Những cô vợ hành động

  • 1.603 lượt xem
Link xem Những cô vợ hành động