Phở Master Board Craft BCO cho iOS Game nấu ăn ẩm thực truyền thống Việt Nam

Tải về

3 (1) VNG ZingPlay Miễn phí 01

Phở Master Board Craft BCO cho iOS là một trò chơi nấu ăn vô cùng thú vị, nơi game thủ có thể trở thành một đầu bếp bậc thầy, tự tay nấu món phở truyền thống nổi tiếng thế giới của Việt Nam. Bắt tay vào thực hiện thử thách hoàn thành tất cả các đơn hàng một cách chính xác và đúng hạn để làm hài lòng những thực khách khó tính.

Thi đấu với những đầu bếp khác và người nắm vững công thức nấu món phở thơm ngon danh bất hư truyền, chăm chỉ rèn luyện nâng cấp kỹ năng sẽ trở thành người chiến thắng và leo lên top đầu bảng xếp hạng.

Bắt đầu hành trình khám phá ẩm thực truyền thống Việt Nam trong Phở Master Board Craft BCO
Bắt đầu hành trình khám phá ẩm thực truyền thống Việt Nam trong Phở Master Board Craft BCO

Tải game Phở Master Board Craft BCO cho iOS để bắt đầu nghiên cứu công thức của món phở hoàn hảo nhất, thu hút nhiều khách hàng, đồng thời cạnh tranh với những đầu bếp khác để trở thành bậc thầy ẩm thực truyền thống Việt Nam.

Tính năng đặc sắc của Phở Master Board Craft BCO cho iOS

Lối chơi hấp dẫn

Phở Master Board Craft BCO mở ra những cuộc cạnh tranh giữa 4 người chơi với nhiệm vụ hoàn thành bát phở hấp dẫn nhất để giành chiến thắng trong trò chơi. Tất cả các đầu bếp sẽ phải quản lý nguyên liệu của mình và đưa ra chiến lược phù hợp để kiếm được nhiều phần thưởng nhất cũng như đạt được nhiều kỹ năng nhất.

Đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng sống động

Đầu bếp của Phở Master Board Craft BCO sẽ được đắm chìm trong hình ảnh sống động và âm thanh chân thực của căn bếp Việt Nam. Đồ họa chi tiết và âm thanh xung quanh sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở ngay căn bếp trung tâm của một tiệm phở đông đúc. Không chỉ trở thành những bậc thầy nấu ăn tài ba, người chơi còn được ngắm nhìn vô số loại nguyên liệu với thiết kế tỉ mỉ như thịt, bánh phở, hành lá,...

Trải nghiệm ẩm thực chân thực

Game thủ sẽ được khám phá nhiều loại nguyên liệu và công thức nấu ăn đặc trưng vùng miền, thỏa sức thử nghiệm nhiều hương vị và sự kết hợp khác nhau để tạo ra tô phở tuyệt hảo, khiến khách hàng phải quay trở lại thường xuyên để thưởng thức mỹ vị nhân gian mà người chơi tạo ra.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.6 trở lên
Liên kết tải về