Phong Vân Chí cho Android 1.01.060 Game nhập vai kiếm hiệp

Tải về

3 (1) VTC Mobile Miễn phí 38 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Phong Vân Chí cho Android là tựa game kiếm hiệp nhập vai trên di động, khiến cho người chơi phải đắm chìm trong những cảnh quan tuyệt đẹp, trận đấu nảy lửa khi hóa thân thành những nhân vật có sẵn trong game.

Game Phong Vân Chí trên Android

Trong game này là một thế giới võ lâm long tranh hổ đấu diễn ra vô cùng ác liệt khi môn phái tranh đấu xưng bá võ lâm. Tại đây, người chơi sẽ được hóa thân vào các nhân vật và tham gia vào một trong ba môn phái: Kiếm Tông, Ảnh Tông và Khí Tông, với thế lực hùng mạnh, tranh đấu với những môn phái khác để đạt được ngôi vị Minh Chủ Võ Lâm.

Tính năng nổi bật của game Phong Vân Chí

1. 20 Năm Truyền Kỳ - Tinh Hoa Hội Tụ

Phong Vân Chí là có cách chơi gần giống với những tựa game kiếm hiệp khác như: Võ Lâm Truyền Kỳ, Phong Thần, Thiên Long Bát Bộ,... xây dựng theo cốt truyện, mang hơi hướng đồ họa theo phong cách hiện đại, sẽ khiến cho người chơi sống lại cảm giác cày cuốc thực sự chơi game không nhờ lực chiến mà phụ thuộc nhiều về phần kỹ năng.

2. Tự do chuyển Phái mà không cần chơi lại

Tự do chuyển đổi môn phái

Trong quá trình chơi Phong Vân Chí thì người chơi thoải mái chuyển đổi phái, đổi giới tính mà không cần lại trang bị đang mặc, trang bị của chúng ta sẽ tự động chuyển sang theo hệ phái mới mà vẫn giữ nguyên các dòng thuộc tính, cấp cường hóa.

3. 100% Ảo hóa từ săn boss

Đại hiệp không cần phải tốn tiền để mua ảo hóa hay chơi sự kiện nhận ảo hóa? Vì khi chơi trò chơi này, chúng ta chỉ cần chăm chỉ săn Boss sẽ có cơ hội nhận được ảo hóa, trang phục, cánh, thú cưỡi,... cùng với rất nhiều trang bị và vật phẩm giá trị khác.

4. Cày chay nhiệm vụ lên VIP

Làm nhiệm vụ cày lên VIP

Trong những ngày đầu đăng nhập game Phong Vân Chí sẽ có 1 loại nhiệm vụ nhằm tăng exp lên cấp VIP trong game, ngoài ra khi hoàn thành chuỗi nhiệm vụ hàng ngày cũng được tăng 1 lượng lớn exp VIP.

5. Nếu chơi nóng máy tặng ngay 1 triệu

Dòng game kiếm hiệp nhập vai như vậy nhưng dung lượng lại cực nhẹ hơn nữa chơi không hề nóng máy như các game khác trên thị trường. Hệ thống của game cam kết rằng nếu bạn mà chơi game bị nóng máy hãy mang ngay lên trụ sở của VTC Mobile để được tặng 1 triệu.

6. Giao dịch tự do

Phong Vân Chí là tựa game đáp ứng đủ nhu cầu giao dịch tự do, kiếm đồ kiếm tiền qua chợ, cày đồ thoải mái giao dịch tự do không lo thu thuế.

7. Chiến trường liên Server khốc liệt

Chiến trường liên Sever khốc liệt

Trong game này sao lại thiếu được PK được, ngoài việc chiến trường Tống Kim như thời võ lâm truyền kỳ, thì chúng ta còn được trải nghiệm chiến trường liên server để các anh tài thể hiện bản lĩnh và sự đoàn kiến các anh em trong server.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01.060
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 149
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về