Photo Blend 3D 2.3 Tạo ảnh ghép chuyên nghiệp

Tải về

3,8 (15) Mediachance Dùng thử 4.693 Dung lượng: 12,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Photo Blend 3D là một phần mềm được thiết kế với mục đích lắp ghép nhiều bức ảnh làm một. Tương tự như thao tác dựng phim, nhưng thay vì ghép nhiều khung hình vào để thành một bộ phim, Photo Blend 3D cho phép kết hợp nhiều yếu tố từ nhiều hình ảnh khác nhau và tổng hợp lại trong một hình ảnh duy nhất. Để thực hiện được thao tác này, chương trình hỗ trợ rất nhiều công cụ và tính năng để tạo ra kết quả tốt nhất.

Với mục đích của chương trình này, người dùng tốt nhất nên có một chút kiến thức cơ bản về máy tính để thao tác Photo Blend 3D. Có thể bạn sẽ mất một chút thời gian để làm quen với các tính năng cũng như cách thức hoạt động của chương trình, nhưng sau khi thấy được bức ảnh ghép mình làm ra, bạn sẽ thấy được những công sức đó được đền đáp xứng đáng.

Giao diện chính của Photo Blend 3D khá đơn giản và dễ hiểu. Trong đó, bên bảng điều khiển bên trái là các công cụ Composition và bên phải là bảng điều khiển Source Images. Đồng thời, trên thanh công cụ Toolbar chứa một số tính năng như 3D Export, Add source hoặc Zoom.

Photo Blend 3D

Để tạo ra những kết quả chuyên nghiệp nhất, Photo Blend 3D sử dụng công nghệ Tolerant Masks để tách đối tượng ra khỏi ảnh gốc bằng cách sử dụng góc mềm cho những đối tượng này thay vì góc cạnh sắc như khi dùng bằng chổi cọ.

Những thao tác phối ảnh này sẽ xóa bất kỳ nhân tố không cần thiết khỏi ảnh gốc. Chỉ những phần cần sử dụng mới được giữ lại. Thêm vào đó, tính năng Auto-Fitting Colors cũng giúp người dùng tự động chèn nhân tố mới vào ảnh nền, giúp cho phần thêm vào không bị quá lạc điệu trong tấm ảnh.

Bên cạnh đó, Photo Blend 3D cũng hỗ trợ những tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản điều chỉnh màu sắc: độ Hue, độ Saturation, độ sáng, độ tương phản và mức độ của ảnh. Tương tự, bạn có thể lật ảnh theo chiều ngang hoặc chiều dọc, hoặc sử dụng tùy chọn Bring To Front hoặc Send To Back đối với một yếu tố nào đó.

Một số tính năng chính của Photo Blend 3D:

Được thiết kế chuyên biệt để cắt dán ảnh:

Phần mềm này được thiết kế với một mục đích thống nhất, vì thế tất cả công cụ và tính năng đều được tối ưu cho mục đích này.

Hỗ trợ tối ưu cho Mask:

Trong một phần mềm mà việc tách đối tượng trong ảnh diễn ra quá thường xuyên thì thao tác Mask được tối ưu hóa sao cho tiện sử dụng nhất. Photo Blend 3D hỗ trợ rất nhiều công cụ để Mask như Magic wand, Mask From Curve hoặc Mask From Hue hoặc bạn có thể đơn giản vẽ Mask với công cụ chổi cọ.

Hỗ trợ Auto-Color Fit:

Người dùng không cần phải chỉnh sửa màu ảnh sao cho giống nhau vì chương trình này sẽ tự động thực hiện thao tác đó cho bạn. Đồng thời, chương trình này có khả năng tính toán vật lý khá tốt, ví dụ khi bạn di chuyển đối tượng sang các vị trí khác nhau, màu ảnh sẽ được biến đổi sao cho phù hợp với ảnh sáng xung quanh.

Cho phép quay lại các thao tác trước đó:

Người dùng có thể quay lại bất kỳ bước nào trước đó và tiến hành chỉnh sửa lại.

Giao diện hợp lý:

Những công cụ cần thiết để thao tác trong chương trình đều được hiển thị trong cửa sổ chính. Bạn sẽ không cần mất công tìm kiếm đâu xa.

Hỗ trợ thêm nhiều công cụ khác:

Khá nhiều người ghép hình với mục đích giải trí, vì thế, Photo Blend 3D có hỗ trợ tính năng Liquify để thay đổi biểu hiện trên một khuôn mặt hoặc để tạo ra tranh biếm họa về một người nào đó.

Cho phép lưu bản nháp:

Chương trình này cho phép người dùng lưu bản nháp để đưa ra những thử nghiệm ưng ý nhất. Sau khi đạt được kết quả mong muốn, bạn có thể xuất ảnh ghép với chất lượng tốt nhất.

Hỗ trợ công cụ chỉnh sửa trực tiếp:

Bạn có thể sử dụng Magic Wand hoặc Mask From Hue để tạo ra Mask trực tiếp trên ảnh. Sau khi khoanh vùng được đối tượng, người dùng có thể áp dụng Push/Pull để di chuyển và chỉnh sửa hình dạng Mask.

Thêm bóng cho đối tượng:

Để tạo một tấm ảnh ghép thuyết phục thì người dùng cần quan tâm đến mọi yếu tố trong hình bao gồm cả bóng đổ của đối tượng. Bạn có thể di chuyển một thanh trượt để điều chỉnh bóng hoặc phức tạp hơn sử dụng phối cảnh để tạo bóng đổ cho vật.

Hỗ trợ ánh sáng:

Photo Blend 3D hỗ trợ một hệ thống ánh sáng ảo hoàn thiện để thêm vào ảnh ghép và điều chỉnh không khí cho tấm hình.

Yêu cầu:

  • Bộ xử lý: 1 GHz.
  • RAM: 4 GB.
  • Ổ cứng trống: 1 GB.
  • Độ phân giải màn hình: tối thiểu 1024 x 768.

Hạn chế của bản dùng thử:

Hiển thị watermark trên ảnh xuất ra.

Thùy Vân

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 12,2 MB
  • Lượt xem: 5.159
  • Lượt tải: 4.693
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm