PhotoFixLens 2.0

Tải về

4,7 (3) HumanSoftware Dùng thử 10.708 Ngày: Yêu cầu: Windows ME/NT/2000/XP
Bằng cách tạo lưới (gid) cho ảnh chụp và điều chỉnh các thông cấu thành như: ngang, dọc, góc quay... mà PhotoFixLens 2 của Human Software có thể tạo hiệu ứng gợn sóng cùng với nhiều hiệu ứng đẹp khác cho ảnh chụp chỉ với vài thao tác đơn giản.

Hoạt động dựa trên nền của Adobe Photoshop nên rất thuận tiện cho công việc biên tập và chỉnh sửa ảnh. Bên cạnh đó với giao diện trực quan sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm vững các thao tác trong chương trình.

Bạn nên lưu ý một chút trong quá trình cài đặt. Do được thiết kế để phục vụ cho Adobe Photoshop CS nên đối với các phiên bản cũ hơn thì bạn sẽ không thấy được tính năng này. Tuy nhiên có thể dùng một mẹo nhỏ sau: “Đó là chép nguyên thư mục PhotoFixLens_US_PIN vào trong thự mục Plug-ins của các phiên bản Adobe Photoshop cũ hơn. Khởi động lại chương trình thì bạn sẽ sử dụng được tính năng này”.

Việc đầu tiên phải làm là mở ảnh cần tạo hiệu ứng. Lưu ý chương trình chỉ áp dụng cho những ảnh hiển thị ở chế độ RBG 16 bit mà thôi. Tiếp theo bạn vào menu Filter, chọn mục HumanSoftware và chọn tiếp dòng PhotoFixLens 2 để kích họat tính năng này.

Ở ngay màn hình chính, ảnh gốc của bạn sẽ được PhotoFixLens 2 chia thành những ô vuông nhỏ như một tấm lưới. Nhìn xuống dòng Resets và chọn cho mình một kiểu mẫu thích hợp do chương trình tạo sẵn. Nếu bạn chịu khó một chút thì hãy điều chỉnh các giá trị tương ứng ở thẻ Distort, Vignette và Fringe để có một kết quả như mong muốn. Cuối cùng nhấn Apply để hiệu lực lên ảnh chụp.

Ngòai ra PhotoFixLens 2 còn cung cấp cho bạn công cụ Freeze Area với lệnh Brush và Undo hoặc chọn nút See/Add Guides và nhấn chọn một vài vị trí để kéo giãn khung hình ra các phía đã chọn.

Theo TTO

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 10.775
  • Lượt tải: 10.708
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows ME/NT/2000/XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức: