PhotoMath cho Android 8.25.0 Phần mềm giải toán bằng Camera trên Android

Tải về

3,9 (205) Photomath Miễn phí 30.713

PhotoMath cho Android là phần mềm giải toán bằng camera thông minh. Chỉ cần hướng Camera vào phép tính và PhotoMath ngay lập tức hiển thị kết quả cho người dùng cho dù là các phép tính đơn giản hay phức tạp.

PhotoMath cho Android là phần mềm giải toán bằng camera thông minh
PhotoMath cho Android là phần mềm giải toán bằng camera thông minh

Với hơn 300 triệu lượt tải xuống, học sinh và gia đình trên khắp thế giới đang sử dụng Photomath để kiểm tra bài tập về nhà, ôn tập cho các bài kiểm tra và xây dựng sự tự tin về toán học hàng tháng! Các bước giải cơ bản và giải thích trong ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí!

Cách dùng PhotoMath rất đơn giản, bạn sẽ dùng camera để nhận dạng phép tính, ngay lập tức cho ra kết quả và hiển thị các bước giải của biểu thức toán học. PhotoMath for Android có thể giải quyết được các bài toán liên quan đến số học, số thập phân, phương trình đường thẳng và các công thức cơ bản như: log, sin, cos, số mũ.

Điểm nổi bật của Photomath cho Android

Học tập chuyên sâu và hiệu quả

Bạn sẽ có quyền truy cập vào thư viện giải thích đầy đủ cho các cuốn sách giáo khoa đã chọn, bao gồm các bài toán đại và toán hình. Học theo tốc độ của riêng bạn với nội dung đã được phê duyệt bởi một số giáo viên toán giỏi nhất thế giới.

Học tập đa phương tiện

Photomath for Android có hình ảnh động AI chi tiết và giải thích bằng lời nói để giúp bạn hình dung và hiểu toán học theo cách phù hợp nhất với cách học của bạn.

Thông tin chi tiết về toán học

Nâng cao trình độ học tập của bạn bằng cách hiểu các bài toán “làm thế nào” và “tại sao” được giải, hoặc nhận lời nhắc về các thuật ngữ và khái niệm đã quên với bảng thuật ngữ kèm theo.

Cho dù bạn đang học số học cơ bản hay giải hình học nâng cao, Photo Math sẽ đồng hành cùng bạn từng bước một trên con đường chinh phục toán học!

Tính năng chính của PhotoMath trên Android

Giải toán bằng cách trỏ Camera vào bài toán

Giống như tính năng bạn thường thấy trong các ứng dụng từ điển dịch trực tiếp bằng Camera hiện nay, ứng dụng giải toán này cũng vậy. PhotoMath đọc và giải các bài toán bằng cách sử dụng camera từ thiết bị trong thời gian thực. Nó giúp làm các bài toán nhanh hơn, dễ hơn bằng cách chỉ ra cho người sử dụng cách giải bài toán đó ra sao. Bạn có thể hướng camera sau vào một phép tính cơ bản, ngay lập tức nó sẽ hiển thị kết quả trên màn hình kèm theo một số chức năng. Bấm vào Step để xem từng bước giải.

Xem từng bước giải toán

Học cách giải toán từ PhotoMath, các bước được thực hiện rõ ràng, dễ hiểu.

Hỗ trợ nhiều công thức

Công trừ nhân chia cơ bản, số thập phân, căn, mũ, hệ phương trình, trị tuyệt đối, vv.

PhotoMath cho Android
Tải PhotoMath miễn phí về điện thoại

Giới thiệu ứng dụng PhotoMath

Bạn thường gặp khó khăn trong môn toán? Photo Math sẽ giúp bạn giải quyết phương trình nhanh chóng. Thậm chí bạn có thể xem chi tiết từng bước giải. Hiện tại, PhotoMath hỗ trợ các công thức toán cơ bản, phân số, số thập phân, phương trình tuyến tính và một số chức năng như logarit. Các công thức mới liên tục được cập nhật miễn phí.

PhotoMath phiên bản Android được thiết kế theo Material Design của Google với nhiều tính năng mới cũng như cải thiện hiệu năng sử dụng. Ứng dụng hỗ trợ tốt hơn cho toán học bậc trung học (phương trình bậc hai, bất đẳng thức, giá trị tuyệt đối, hệ phương trình đơn giản). Đây sẽ là một cách học toán hoàn toàn mới, đơn giản hơn, nhanh hơn.

Học sinh có thể sử dụng công cụ này để học toán trong khi phụ huynh có thể nhanh chóng kiểm tra kết quả bài tập toán về nhà của con cái mình. Với PhotoMath, bạn như có một giáo viên dạy toán thu nhỏ trong túi áo! Tham giam với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới để việc học toán trở nên nhanh hơn và dễ dàng hơn.

PhotoMath trên Android
Giải toán bằng máy ảnh

Xin lưu ý, bản viết tay không được hỗ trợ, chỉ hỗ trợ bài toán được in trong sách giáo khoa. Photo Math không phải là phần mềm ma thuật, nó có thể không nhận ra bài toán hoặc tìm ra đáp án. Nếu bạn gặp phải vấn đề này, vui lòng gửi thông tin phản hồi cho nhà phát hành.

Video giới thiệu và cách sử dụng PhotoMath cho Android

3,9 (205) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.25.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 62.888
  • Lượt tải: 30.713
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm