PixMemo for iOS 1.1 Tạo ghi chú hình ảnh trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Chickpea Lab Miễn phí 157 Dung lượng: 16,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.1 or later

PixMemo for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một ứng dụng tạo ghi chú bằng camera độc đáo, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí.

PixMemo for iOS cho phép người dùng tạo một ghi chú mới với sự hỗ trợ tích cực của camera thiết bịđề xuất ghi chú phù hợp cho tình huống sử dụng thực tế.

Trong đời sống hàng ngày, có rất nhiều tình huống và hoàn cảnh mà người dùng phải nhờ tới sự trợ giúp của ghi chú cá nhân, để xây dựng một thời gian biểu toàn diện và chuyên nghiệp cho mọi hoạt động trong ngày, chẳng hạn như lịch tàu khởi hành, ghi chú trên bảng thông báo tại trường học và nhiều sự kiện quan trọng khác.

Quy trình sử dụng PixMemo for iOS vô cùng đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chụp một bức ảnh, sau đó PixMemo sẽ đề xuất ghi chú phù hợp. Ví dụ, nếu bạn rời nhà vào buổi sáng thứ 2, PixMemo for iOS sẽ chọn thời gian biểu tương ứng cho bạn gần trạm dừng xe bus.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể bổ sung các dòng chữ viết tay và văn bản vào ghi chú chung. Sau đó, gửi ghi chú dưới dạng tệp tin PDF đính kèm qua thư điện tử hoặc dưới dạng dữ liệu qua kết nối Bluetooth với nhiều thiết bị khác nhau.

Tuy nhiên, tính năng nổi bật nhất của PixMemo for iOS chính là khả năng đề xuất ghi chú cho mỗi tình huống sử dụng khác nhau của người dùng.

Khi PixMemo for iOS đề xuất một ghi chú và bạn cảm thấy ghi chú đó phù hợp với tình huống của mình, vui lòng nhấn nút Like thay vì nút Dislike, từ đó tiện ích có thể nhận diện ra loại ghi chú nào phù hợp với lịch trình của bạn.

Phiên bản miễn phí của PixMemo for iOS giới hạn tạo và quản lý tới 10 ghi chú khác nhau. Người dùng có thể nâng cấp lên bản mất phí thông qua chức năng mua trong ứng dụng để loại bỏ mọi giới hạn.

PixMemo for iOS

Tính năng chính của ứng dụng PixMemo for iOS:

Tạo một ghi chú mới

Người dùng có thể tạo nhanh một ghi chú mới bằng thao tác đơn giản là chạm vào biểu tượng máy ảnh.

  • Ứng dụng cho phép tạo một ghi chú mới bằng cách chọn tùy chọn Camera.
  • Sử dụng ảnh được lưu trữ trên thiết bị di động để làm ghi chú mới bằng cách chọn Photo Album hoặc Camera Roll.

Nếu bạn muốn tạo một ghi chú từ bạn bè hay các thành viên trong gia đình, vui lòng chọn “Receive nearby”. Chi tiết sẽ được đề cập trong phần chế độ xem ghi chú.

Xem bộ sưu tập (màn hình trên cùng)

Trên màn hình trên cùng, người dùng có thể xem hình ảnh thumbnail cho mọi ghi chú. Những hình ảnh này được nhóm theo thứ tự thời gian.

PixMemo for iOS sẽ hiển thị các đề xuất, gợi ý dưới dạng nhóm đầu tiên.

PixMemo for iOS cũng tính toán các tỷ lệ tương thích cho từng ghi chú và chọn ghi chú làm nhóm đề xuất theo thứ tự tỷ lệ phù hợp nhất.

Chế độ xem ghi chú

Sau khi chọn một hình ảnh thumbnail, bạn có thể xem chi tiết của ghi chú đó.

Ứng dụng cho phép thiết lập tiêu đề ghi chú và xem tỷ lệ phù hợp cho từng ghi chú ở chế độ xem hàng đầu.

Trên thanh công cụ ở phía dưới cùng màn hình, có tất cả 6 nút được bố trí như sau:

  • Nút Like: nếu bạn cảm thấy ghi chú này phù hợp với tình huống cụ thể, vui lòng nhấn nút Like để thể hiện điều đó.
  • Nút Dislike: nếu bạn cảm thấy ghi chú đề xuất không phù hợp, nhấn nút Dislike để từ chối.
  • Nút chỉnh sửa: PixMemo for iOS hiển thị chế độ chỉnh sửa cho từng ghi chú. Xem phần chỉnh sửa ghi chú để biết thêm chi tiết.
  • Nút thao tác: “Send nearby” - người dùng có thể gửi ghi chú tới iPhone hoặc iPad ở gần và được thiết lập dưới dạng “Receive nearby” ở màn hình trên cùng; “Send by Email” - ghi chú sẽ được gửi qua thư điện tử dưới dạng tệp tin đính kèm và ở định dạng PDF; “Printout” - người dùng có thể in ghi chú bằng một máy tin tương thích Air Print của Apple.
  • Nút báo thức: cung cấp chế độ thiết lập âm báo tùy chỉnh.
  • Nút thùng rác: cho phép gỡ ghi chú không mong muốn.

Chỉnh sửa ghi chú

Người dùng có thể chọn chế độ chỉnh sửa ghi chú dưới đây bằng cách chạm vào các nút ở phía trên bên phải.

Chế độ vẽ hình:

Người dùng có thể vẽ các đường viết tay ở trên bản ghi chú của mình. Thay đổi loại đường thẳng và màu sắc với các nút được đặt ở phía dưới màn hình.

Chế độ văn bản:

Người dùng có thể đặt một văn bản vào trong ghi chú. Bằng cách chạm vào khung văn bản, bạn có thể thay đổi nội dung trong văn bản đó.

Chọn chế độ:

Đối với các hình vẽ được chọn, người dùng có thể di chuyển, thay đổi màu sắc hoặc xóa đối tượng. Đối với văn bản được chọn, người dùng có thể di chuyển, thay đổi màu sắc, thay đổi kích cỡ hoặc xóa chúng.

Chế độ chèn ảnh:

Người dùng có thể đính kèm hình ảnh vào ghi chú để tạo nội dung đa phương tiện và minh họa sinh động hơn.

Chế độ thiết lập âm báo:

Tùy chọn “Reminds Me At a Location” (nhắc tôi tại một địa điểm): người dùng có thể thiết lập vị trí chụp ảnh, vị trí tham chiếu 1, 2 và 3. Một trong số các tiêu chí này sẽ được thiết lập dưới dạng vị trí trình nhắc. Bằng cách chạm vào nút [i], bạn có thể xem địa điểm trên một bản đồ. Người dùng có thể chuyển địa điểm bằng cách chạm đúp vào bản đồ.

Tùy chọn “Reminds Me On a Day”: cho phép thiết lập ngày tháng, thời gian trong điều kiện thông báo. Thông báo này sẽ được lặp lại theo chu kỳ mỗi ngày, mỗi tuần hoặc nhiều tùy chọn này.

Âm thông báo:

Cho phép tùy chọn một âm báo tùy ý.

Các thiết lập khác

  • Số lượng các đề xuất: cho phép thay đổi số lượng ghi chú đề xuất.
  • Kích cỡ thumbnail: thay đổi kích cỡ hình ảnh thumbnail.
  • Nâng cấp: phiên bản miễn phí giới hạn 10 ghi chú. Nâng cấp lên bản mất phí để trải nghiệm PixMemo for iOS toàn diện hơn.

Đối với người dùng iOS 7:

Vui lòng xác thực phần thiết lập ứng dụng và truy cập vào trung tâm thông báo, chọn PixMemo để chọn kiểu thông báo.

Tính năng mới trong phiên bản 1.1:

  • Sửa lỗi tùy chọn mua trong ứng dụng để nâng cấp lên bản mất phí.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Nhật Bản.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16,5 MB
  • Lượt xem: 167
  • Lượt tải: 157
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.1 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm