Pizza Simulator Game làm bánh pizza chân thực

Tải về

5 (1) Gaming Factory Miễn phí 130 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Pizza Simulator là sự kết hợp độc đáo giữa game chiến thuật, nấu ănmô phỏng, kèm theo yếu tố kinh doanh. Trong game, bạn sẽ vào vai người quản lý tiệm pizza Pizzeria. Bắt đầu với vài đồng đô la trong túi, hãy đối phó với những thách thức của việc kinh doanh nhà hàng và xây dựng thương hiệu pizza lớn nhất thế giới!

Pizza Simulator là game quản lý nhà hàng kết hợp làm pizza chân thực
Pizza Simulator là game quản lý nhà hàng kết hợp làm pizza chân thực

Tính năng chính của game Pizza Simulator

Quản lý

Bắt đầu với một nhà hàng nhỏ và xây dựng thương hiệu để tạo ra chuỗi cửa hàng pizza lớn nhất trên thế giới. Quản lý tài chính của bạn vì nhà hàng sẽ luôn có nhiều khoản chi tiêu. Ngoài ra, bạn còn phải tìm kiếm nhân viên, thuê theo hợp đồng và sa thải họ nếu cần.

Sáng tạo

Tạo ra những chiếc bánh pizza ngon miệng theo ý bạn từ hơn 50 nguyên liệu đa dạng trong Pizza Simulator. Hãy nhớ rằng, ngay cả một chiếc bánh pizza lý tưởng cho một khách hàng cũng có thể là thảm họa đối với thực khách khác.

Tạo ra những chiếc bánh pizza sáng tạo từ hơn 50 nguyên liệu đa dạng
Tạo ra những chiếc bánh pizza sáng tạo từ hơn 50 nguyên liệu đa dạng

Chuẩn bị

Quản lý nhà hàng không phải là công việc dễ dàng. Chuột, bọ, điện nước, kiểm soát vệ sinh và thuế chỉ là một vài vấn đề mà bạn sẽ phải đối mặt trong Pizza Simulator. Nếu bạn không thể giải quyết mọi chuyện một cách công bằng, hãy sử dụng các giải pháp “ngầm”!

Phục vụ

Trong Pizza Simulator, bạn sẽ phục vụ pizza cho rất nhiều đối tượng khách hàng kén chọn. Bạn sẽ gặp những người yêu thích rau / cá / thịt, trẻ em, người già và thanh thiếu niên. Tất cả họ đều có khẩu vị khác nhau.

Pizza Simulator có đồ họa chân thực và đầy màu sắc
Pizza Simulator có đồ họa chân thực và đầy màu sắc

Nếu yêu thích các trò chơi làm bánh pizza như Pizza Simulator, bạn có thể tham khảo nhiều trò chơi nổi bật như: Pizza Master VR, Good Pizza, Great Pizza, Pizza Connection 3, Crazy Pizza Maker,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 441
  • Lượt tải: 130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pizza Simulator

Liên quan, thay thế