Plane Evolution! cho Android 9.1 Game lái và tiến hóa máy bay

Tải về

3 (1) Supersonic Studios Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Plane Evolution là một game giải trí casual miễn phí dành cho tất cả mọi lứa tuổi. Trong game, bạn điều khiển một chiếc máy bay cất cánh và sau đó hạ cánh an toàn. Trên đường đi, bạn có thể kiếm tiền để nâng cấp, tiến hóa máy bay, mang đến cho nó diện mạo mới.

Điều khiển phi cơ trên đường bằng đầy chướng ngại trong game Plane Evolution

Không phải là một trò chơi mô phỏng lái máy bay thực tế như Microsoft Flight Simulator, thay vào đó, Plane Evolution kết hợp chủ đề lái máy bay với cơ chế của các game người chạy vượt chướng ngại vật. Ngay cả trước khi cất cất cánh, bạn cần phải điều hướng phi cơ trên một đường bằng lộn xộn.

Tính năng nổi bật của game Plane Evolution! cho Android

2 giai đoạn cho mỗi cấp độ

Các cấp độ trong game Plane Evolution có 2 giai đoạn. Đầu tiên là điều hướng phi cơ sang trái, phải trên đường băng, cố gắng thu thập tất cả tiền. Đôi khi đó là những cọc tiền mặt, số khác là những cánh cửa màu xanh lá cây. Hãy nhớ đừng đi qua cánh cổng màu đỏ nếu không muốn số tiền của bạn bị giảm đi đáng kể. Tiền giúp bạn nâng cấp máy bay.

Cất cánh

Giai đoạn thứ 2 của mỗi level là chứng kiếm máy bay cất cánh. Trước tiên, bạn vuốt trên bộ hẹn giờ để đảm bảo máy bay có công suất tối đa khi cất cánh. Tiếp theo, cố gắng điều khiển phi cơ bay lên nóc một tòa nhà. Các tòa nhà khác nhau có giá trị điểm số khác nhau.

Điều khiển máy bay cất cánh trong game Plane Evolution

Các đặc quyền có thể mở khóa

Khi kiếm được tiền, bạn có thể nâng cấp 3 lĩnh vực trong gameplay giúp kiếm được nhiều tiền hơn. Nếu hạ cánh máy bay an toàn cuối level, bạn sẽ có lựa chọn bán hoặc giữa lại nó. Những chiếc máy bay đã cất giữ được cất giữ trong một nhà chứa máy bay ảo mà bạn có thể ghé thăm với tư cách là một nữ tiếp viên hàng không.

Lối chơi đơn giản

Plane Evolution là một trò chơi đơn giản, các cấp độ cũng không có nhiều sự đa dạng. Tuy nhiên, các yếu tố như giao diện game đẹp, các máy bay có thể mở khóa, nhân vật tiếp viên hàng không… cũng làm cho game trở nên hấp dẫn và đáng chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 376
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Plane Evolution

Liên quan, thay thế