Planet of Cubes Survival Craft Game xây dựng và chế tạo

Tải về

4,5 (2) Solverlabs‬ Miễn phí 297 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Planet of Cubes Survival Craft là game sinh tồn mô phỏng xây dựng thế giới mở ăn theo tựa game Minecraft. Game Planet of Cubes Survival Craft vẫn giữ đồ họa pixel cổ điển của tựa game gốc nhưng sẽ có rất nhiều thay đổi mang đến sự hiện đại, mới mẻ cho người chơi. Tải game Planet of Cubes Survival Craft để bắt đầu tạo ra thế giới của riêng bạn.

Game xây dựng Planet of Cubes Survival Craft
Game xây dựng Planet of Cubes Survival Craft

Dòng game thế giới mở thực sự đã xây dựng được chỗ đứng vô cùng vững chắc, các tựa game với chủ đề xây dựng - chế tạo có sức hút đặc biệt với các game thủ trên toàn thế giới. Những tựa game này mang đến một cách chơi rất riêng, kích thích sự sáng tạo, ham muốn khám phá, chinh phục của mỗi người chơi.

Download game Planet of Cubes Survival Craft
Download game Planet of Cubes Survival Craft

Trong game Planet of Cubes Survival Craft bạn sẽ tự do xây dựng thế giới của riêng mình thông qua những khối ô vuông diệu kỳ. Những món đồ dùng được tạo ra bởi chính người chơi, nguyên liệu, vũ khí đến các vật dùng cơ bản sẽ được chế tạo thông qua các công thức có sẵn.

Chế tạo đồ vật trong game Planet of Cubes Survival Craft
Chế tạo đồ vật trong game Planet of Cubes Survival Craft

Cuộc sống về đêm sẽ hoàn toàn trái ngược với cuộc sống ban ngày. Nếu như ban ngày người chơi tập trung xây dựng thế giới thì buổi đêm sẽ là cuộc chiến sinh tồn để sống sót trước sự tấn công của quái vật. Bạn chỉ có thể tồn tại khi có một ngôi nhà và vũ khí đủ sức chống lại quái vật. Tất cả mọi thứ có liên quan chặt chẽ nhưng lại vô cùng tự do, thoải mái. Tải game Planet of Cubes Survival Craft để bắt đầu xây dựng các công trình sáng tạo của riêng bạn.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 875
  • Lượt tải: 297
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế