Playground Heroes Game trông trẻ siêu hài hước

Tải về

4 (1) Playground Heroes Team Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Playground Heroes là Party game theo phong cách hành động nhanh. Trong vai bảo mẫu, bạn sẽ làm gì nếu những đứa trẻ cần chăm sóc là… siêu anh hùng nhí?

Playground Heroes là game vui với chủ đề trông trẻ
Playground Heroes là game vui với chủ đề trông trẻ

Nếu như ông bố trong Who's Your Daddy?! chỉ phải canh chừng 1 bé sơ sinh, thì với Playground Hero game, nhiệm vụ của bạn nặng nề hơn rất nhiều. Nguyên 1 dàn ‘siêu anh hùng’ nhỏ tuổi và nghịch ngợm đang cần bạn chăm sóc.

Đừng bỏ qua những mánh khóe dù là nhỏ nhất của những đứa trẻ tinh quái này. Hãy tập trung vào nhu cầu của từng nhân vật và giúp chúng giải trí suốt ngày dài cho đến khi phụ huynh trở về nhà. Mỗi đứa trẻ trong game Playground Heroes đều có sức mạnh và khả năng riêng, khiến chúng có thể phá hoại giấc ngủ, đập phá đồ và biến công việc bảo mẫu của bạn trở thành… địa ngục trần gian.

Playground Hero sở hữu lối chơi hành động nhanh và cực kỳ hài hước
Playground Hero sở hữu lối chơi hành động nhanh và cực kỳ hài hước

Tính năng chính của Playground Heroes game

Kiểm soát dàn siêu anh hùng nhí tinh nghịch

Quản lý tốt thanh tâm trạng, nhu cầu vệ sinh, cơn đói, năng lượng và sức khỏe thể chất của trẻ. Hãy quan sát sức khỏe của chúng, nếu không, trẻ sẽ bộc lộ những khả năng khủng khiếp và gây khó khăn cho mọi người. Bạn có thể dùng bình cứu hỏa, thậm chí là xẻng, để ngăn chặn chúng.

Hợp tác 4 người

Mời bạn bè cùng chơi Playground Hero trong chế độ co-op hoặc Multiplayer để bước vào đấu trường hỗn loạn này. Mỗi người chơi đều có kỹ năng riêng - người thì nấu ăn giỏi, trong khi người kia có khả năng sửa chữa đồ đạc hỏng. Phân chia nhiệm vụ hợp lý bằng chiến lược thông minh để chăm sóc tốt nhất cho bọn trẻ.

Kiểm soát tốt các chỉ số của trẻ và làm nhiệm vụ để hoàn thành công việc của bảo mẫu
Kiểm soát tốt các chỉ số của trẻ và làm nhiệm vụ để hoàn thành công việc của bảo mẫu

Nấu ăn, dọn dẹp, sửa chữa và chơi thật vui

Chăm sóc nhu cầu của bé bằng cách nấu ăn và vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Sửa đồ đạc hỏng trong nhà, lau dọn nhà cửa và những gì mà các anh hùng nhỏ để lại sau mỗi cuộc vui.

Quản lý tốt mức năng lượng của trẻ để chúng có bữa ăn, giấc ngủ hoàn hảo. Ngoài những lúc quậy phá, bạn có thể nhảy nhót, ca hát thật vui cùng bọn trẻ.

Ngoài những lúc quậy phá, bọn trẻ cũng rất thích nhảy múa và ca hát
Ngoài những lúc quậy phá, bọn trẻ cũng rất thích nhảy múa và ca hát

‘Chiến đấu’ đến hơi thở cuối cùng

Không chỉ tâm trạng của bọn trẻ, là bảo mẫu, bạn cũng phải kiểm soát tốt tình trạng của ngôi nhà, bao gồm những hư hỏng và vấn đề vệ sinh.

Lên kế hoạch trước, theo dõi toàn bộ số liệu thống kê và hãy nhớ rằng - ‘30 chưa phải là Tết’. Khi phụ huynh trở về nhà, hãy trả lại họ những đứa trẻ sạch sẽ, no bụng và 1 ngôi nhà sạch tinh tươm!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế