Please, Touch The Artwork 2 cho Android Game tìm đồ vật trong các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Thomas Waterzooi Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Please, Touch The Artwork 2 là một trò chơi giải đố tìm đồ vật ấm cúng dựa trên các tác phẩm nghệ thuật, nơi người chơi di chuyển từ bức tranh này tới bức tranh khác và giúp những nhân vật kỳ quặc thu thập lại tài sản đã mất của họ. Giải các câu đố thông thường trong một thế giới được tạo ra hoàn toàn bằng nghệ thuật vẽ tay của họa sĩ người Bỉ James Ensor, một trong những người tiên phong của nghệ thuật hiện đại.

Please, Touch The Artwork 2 là trò chơi tìm đồ vật ẩn trên các tác phẩm nghệ thuật
Please, Touch The Artwork 2 là trò chơi tìm đồ vật ẩn trên các tác phẩm nghệ thuật

Tải game Please Touch The Artwork 2 cho Android

Trong game Please, Touch The Artwork 2, bạn điều khiển một họa sĩ bộ xương bị lạc trong thế giới siêu thực, tối tăm nhưng đầy màu sắc đang bị kẻ thù thần bí phá hoại. Mục tiêu của bạn là khôi phục các bức tranh về trạng thái ban đầu bằng cách sửa chữa các khoảng trống và vết nứt trên nó.

Vô số bức tranh độc đáo
Vô số bức tranh độc đáo

Nhìn chung, Please Touch The Artwork 2 mang đến một trải nghiệm nhịp độ chậm đầy hài hước, các nhân vật độc đáo và nghệ thuật vẽ tay tuyệt đẹp. Game được tạo ra với sự hỗ trợ của Chính phủ Flemish nhân dịp Bỉ làm Chủ tịch EU năm 2024.

Bạn điều khiển một họa sĩ bộ xương bị lạc trong thế giới siêu thực, tối tăm
Bạn điều khiển một họa sĩ bộ xương bị lạc trong thế giới siêu thực, tối tăm

Please Touch The Artwork 2 là phần tiếp theo của game Please Touch The Artwork. Phần 2 này hiện mới ở giai đoạn đăng ký trước và sẽ ra mắt trên cả Android và iOS trong thời gian tới. Trong lúc chờ đợi thì bạn có có thể luyện tập trí não, đồng thời thư giãn với phần đầu tiên cũng không kém phần hấp dẫn. Ngoài giải đố thì bạn còn được thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng sau khi vượt qua thử thách.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế