Pocket Farm Animal Supermarket cho iOS 1.5.19 Game nông trại động vật vui nhộn

Tải về

Pocket Farm Animal Supermarket (tên khác là Animal Farm) là một trò chơi mô phỏng mang phong cách hoạt hình sống động và đầy nắng, các chi tiết được thiết kế tinh tế. Bạn sẽ thấy những con vật mang theo một chiếc giỏ nhỏ để mua hàng trong siêu thị. Vì thế, hãy chuẩn bị các loại rau khác nhau để chào đón và phục vụ những khách hàng này thật chu đáo nhé!

Quản lý và phát triển trang trại động vật của bạn trong game Pocket Farm Animal Supermarket

Tải game Pocket Farm Animal Supermarket cho iOS

Game Pocket Farm Animal Supermarket cung cấp rất nhiều phương tiện và đạo cụ. Bắt đầu từ một vùng đất nông nghiệp, bạn sẽ xây dựng trang trại, siêu thị, khu vườn, bến cảng và ngư trường… Có rất nhiều loại cây trồng mà bạn có thể trồng trọt và thu hoạch, như cỏ, ngô, rau, trái cây, quả mọng… Hãy cho cả thế giới biết rằng bạn là một nông dân giỏi nhất.

Vậy làm thế nào để tiêu thụ những loại nông sản do mình làm ra? Hãy mở siêu thị để phục vụ những loài động vật trong rừng. Đặt trái cây, rau củ lên kệ và để các vị khách ghé thăm, lựa chọn. Bạn cũng có thể trang trí siêu thị theo phong cách mình thích, mở rộng cơ sở vật chất theo quy mô siêu thị. Kiếm thêm tiền để điều hành trang trại và siêu thị.

Thu hoạch nông sản và bán tại siêu thị cho các khách hàng động vật

Giữa một vùng quê yên bình, hạnh phúc, bạn có thể nấu đủ các món ăn và bán cho cư dân thành phố. Cải thiện và phát triển trang trại của mình thông qua thu thập tài nguyên, chế tạo vật phẩm, xây dựng sản xuất.

Tất cả các trái cây và rau quả nên được trồng theo nhu cầu của động vật, thu hoạch đúng hạn và bán khi nó còn tươi. Ngô vàng, táo đỏ, hái và thu hoạch, trải nghiệm một lối chơi lành mạnh, chữa lành tâm hồn. Hãy trồng những bông hoa xinh đẹp để tô điểm cho khu vườn, hoặc sửa chữa thuyền du lịch để các vị khách vui vẻ trở lại thành phố nhỏ. Hãy khiến họ hài lòng và những phần thưởng giá trị sẽ chờ đón bạn.

Khi cấp độ đạt đến một độ cao nhất định, bạn có thể mở cảng và vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài, giao thương và nhận về đá quý và tiền vàng. Với sự cố gắng của chủ nhân, một khu vườn mới đã được xây dựng cho các loài động vật rừng. Ngoài ra còn có một cái ao nhỏ, những chú ong nhỏ bay đến và lấy mật ngọt.

Bên cạnh đó, bạn cũng không thể làm ngơ trước sự tấn công của lũ chuột túi trên ruộng rau. Hãy tấn công chúng một cách quyết liệt và loại bỏ kẻ phá hoại này khỏi khu vườn. Phiên chợ rau cũng tung ra các mini game, mang đến cho các loài động vật cơ hội nhận được tiền vàng và kim cương. Càng chơi thì phần thưởng chúng kiếm được càng nhiều.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 92,4 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế