Pocket Necromancer cho Android 1.0.0 Game nhập vai hành động tiêu diệt quỷ dữ

Tải về

3 (1) Sandsoft Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Pocket Necromancertrò chơi nhập vai hành động sôi động lấy bối cảnh thế giới giả tưởng hiện đại kỳ quái. Trong game, nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt lũ quỷ dữ và bảo vệ lãnh thổ của mình. Hãy lựa chọn kỹ năng một cách khôn ngoan, triệu hồi những tay sai trung thành và chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu hài hước nhưng ly kỳ ngay bây giờ!

Pocket Necromancer đưa bạn vào thế giới kỳ bí, chiến đấu với quỷ dữ

Tính năng nổi bật của game Pocket Necromancer cho Android

Tiêu diệt quỷ dữ

Chuẩn bị vũ khí và kỹ năng chiến lược để đối mặt với làn sóng quỷ dữ. Từ những con quỷ dữ hung hăng cho tới quỷ khổng lồ. Mỗi trận chiến là một bài kiểm tra về khả năng chiến thuật và quyết tâm bảo vệ vương quốc của bạn.​

Triệu hồi các tay sai trung thành

Tập hợp một đội quân tay sai đa dạng, mỗi người sở hữu khả năng và tính cách riêng. Từ những pháp sư niệm chú đến những hiệp sĩ xương xẩu… hãy chọn đội quân của riêng mình và đưa họ vào trận chiến chống lại các thế lực tà ác đang xâm lược.

Bảo vệ lâu đài

Lâu đài không chỉ là nhà của bạn mà nó còn là pháo đài. Hãy xua đuổi những con quỷ mạnh nhất và bảo vệ thánh địa của mình khỏi bị xâm chiếm.

Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau, tiêu diệt kẻ thù xấu xa

Phát triển, lựa chọn kỹ năng

Gamer sẽ tiến triển qua một cốt truyện hấp dẫn chứa đầy thử thách và phần thưởng. Khi bạn tiến bộ sẽ được chọn từ nhiều kỹ năng khác nhau để nâng cao chiến lược và tăng cường sức mạnh cho binh lính.

Nâng cấp kho vũ khí

Đầu tư vào kho vũ khí và giúp tăng cường sức mạnh cho binh lính bằng những loại khí và vật phẩm ma thuật vượt trội. Mỗi lần nâng cấp sẽ giúp tăng cường khả năng chiến đấu của nhóm bạn, bước quan trọng để sống sót trước những kẻ thù mạnh hơn.

Khám phá môi trường đa dạng

Hành trình này đưa bạn đi qua những khu rừng mê hoặc, hang động tối tăm và cảnh quan huyền bí bị các thực thể quỷ dữ hoành hành. Mỗi môi trường đều mang đến những thử thách chiến lược độc đáo và bí mật ẩn giấu đang chờ được khám phá.

Chiến đấu với nhiều quái vật và quỷ dữ

Đối mặt với vô số sinh vật quái dị và ác quỷ xấu xa trong những trận chiến hoành tráng. Tìm điểm yếu của chúng, lập ra các chiến lược đối phó và dẫn dắt lính của bạn đến chiến thắng trong mỗi lần chạm trán.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pocket Necromancer

Liên quan, thay thế