Pocket Troops cho Android 1.19.0 Game biệt đội tí hon trên Android

Tải về

3 (1) Heyworks Miễn phí 103

Pocket Troops là tựa game nhập vai chiến thuật vô cùng hấp dẫn được thiết kế dành cho cả hai nền tảng Android và iOS. Với hệ thống nhân vật tí hon dễ thương cùng cốt truyện độc đáo và giao diện ấn tượng, Pocket Troops hứa hẹn mang đến một luồng gió mới cho trường game di động nửa cuối năm 2016.

Chiến đấu với hàng triệu người chơi khác trên thế giới
Chiến đấu với hàng triệu người chơi khác trên thế giới

Pocket Troops cho Android là tựa game chiến thuật theo lượt về chủ đề chiến tranh đến từ hãng ứng dụng Heyworks. Game cho phép người chơi dẫn dắt một biệt đội tí hon chiến đấu chống lại các đội quân xâm lược của đối phương và đánh bại phe Áo đen, những kẻ luôn âm mưu thống trị thể giới và lôi kéo mọi người về phe Áo đen.

Trong game này, bạn có thể chiêu mộ những chiến binh mới cho biệt đội của mình, đào tạo họ và trang bị cho họ những kỹ năng và vũ khí tối tân. Có nhiều loại biến đổi và trang bị khác nhau cho phép bạn mở khóa các công cụ bổ sung để quân đội của bạn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tham gia cùng những người chơi khác và chứng minh cho họ thấy ai mới là bá chủ trong sân chơi này.

Các trận chiến trong game dựa trên tiêu chuẩn chiến đấu theo lượt. Chạm vào chiến binh của mình, sau đó chạm vào chiến binh đối thủ để ra lệnh tấn công. Hãy sắp xếp và xây dựng một đội hình với những kết hợp đúng đắn. Đây là một chiến lược vô cùng quan trọng giúp bạn giành chiến thắng trong nhiều trận đánh solo và PvP, đồng thời xây dựng một đội hình mạnh mẽ.

Video giới thiệu game Pocket Troops trên Android

Tính năng nổi bật của game Pocket Troops trên Android

  • Lối chơi kết hợp các yếu tố chiến thuật trong những trận đánh mang tính chiến lược cao cùng cơ chế điều khiển quân đội gián tiếp.
  • Quản lý đội quân với một bộ sưu tập vũ khí và thiết bị đa dạng.
  • Cốt truyện điên rồ đưa người chơi đối đầu với phe Evil xấu xa với mưu đồ thâu tóm thế giới.
  • Nâng cấp cơ sở quân sự và các phương tiện tương tác như máy rút tiền, xe tăng và thiết bị quân sự khác.
  • Hệ thống âm nhạc độc đáo cùng đồ họa hoạt hình lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình lợn Boris.

Hướng dẫn chơi game Pocket Troops trên Android đạt điểm cao

1. Trước và sau khi chiêu mộ một chiến binh

Bạn càng chiêu mộ nhiều chiến binh cho đội quân của mình thì kẻ thù càng khó có thể đánh bại đội quân của bạn. Chính vì vậy bạn cần nâng cấp Rec Room thông qua Shop để tăng thêm phạm vi quân đội. Sau khi nâng cấp, vào "Troopers" và chọn "Free Slot". bạn sẽ truy cập vào trung tâm chiêu mộ anh hùng, tại đây bạn có thể lựa chọn một chiến binh mới cho đội quân của mình.

Hãy đảm bảo rằng bạn đã sở hữu các chiến binh khác bao gồm các chiến binh tầm xa, tầm ngắn và tầm trung trong đội quân của mình. Chạm để biết thêm thông tin về chiến binh đó, sau đó tiếp tục chạm vào vũ khí của chiến binh đó để khám phá những thuộc tính quan trong như tính sát thương, phạm vi, độ chính xác và đạn dược. Hãy xây dựng một đội quân đồng đều bao gồm các chiến binh sử dụng súng tầm cao, súng có tính sát thương cao và súng có độ chính xác cao.

Hãy cố gắng lựa chọn một chiến binh có chỉ số HP/ đạn dược/ độ chính xác hoặc tấn công cao hơn những chiến binh còn lại. Bạn có thể sử dụng tiền xu để trang bị thêm những chiến binh đặc biệt nhằm hỗ trợ thêm cho đội quân của mình. Một khi bạn đã chiêu mô được một chiến binh, hãy sử dụng những ngôi sao thu thập được trong các trận đấu khi hoàn thành các nhiệm vụ solo và PvP để tăng thêm kỹ năng.

Bạn có thể kéo và thả các loại vũ khí hoặc kỹ năng trùng lặp nhau vào các vũ khí hoặc kỹ năng ban đầu để mở khóa các khả năng đặc biệt. Sau khi mở khóa các khả năng mới này, các loại vũ khí hoặc kỹ năng đó sẽ được nâng cấp bằng cách kết hợp cùng một loại vũ khí hoặc kỹ năng giống nhau. Một loại vũ khí hoặc kỹ năng với những khả năng đặc biệt đã được mở khóa sẽ vô cùng hữu ích cho bạn trong việc đối phó với những đối thủ mạnh trong các cuộc chiến về sau.

Chiêu mộ và huấn luyện đội quân lý tưởng của bạn
Chiêu mộ và huấn luyện đội quân lý tưởng của bạn

2. Thiết lập đội quân theo đội hình của kẻ thù

Trước khi bắt đầu trận chiến, màn hình hiển thị nhiệm vụ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về các chiến binh mà bạn có thể gặp trên chiến trường. Hãy kiểm tra mỗi thành viên trong đội quân của kẻ thù. Chạm vào chiến binh của kẻ thù để kiểm tra chỉ số tấn công hoặc sát thương cũng như các thuộc tính khác. Tiếp đó, hãy chạm vào vũ khí để nắm rõ phạm vi cũng như tính sát thương của loại vũ khí mà chiến binh đó sử dụng.

Đừng vội bắt đầu trò chơi. Hãy quay trở lại căn cứ của bạn và lựa chọn những chiến binh đó cùng với những vũ khí với độ sát thương, phạm vi và độ chính xác tương tự. Nếu đội quân của kẻ thù sở hữu những chiến binh được trang bị với các vũ khí tầm ngắn như súng trường, súng ngắn hoặc các vũ khí cận chiến, hãy trang bị cho mình một đội quân với các chiến binh tầm xa.

Việc sở hữu nhiều chiến binh tầm xa như tay súng bắn tỉa, súng nhỏ, bệ phóng tên lửa, vv trong biệt đội của mình sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ các tay súng tầm ngắn hoặc giảm chỉ số HP đáng kể trước khi chúng tấn công bạn. Bạn cũng có thể cân bằng đội quân của mình với cả chiến binh tầm ngắn lẫn tầm xa, tuy nhiên cần đảm bảo rằng đội quân của bạn cần được thiết lập theo thiết lập đội hình đối phương.

Kế tiếp, hãy huấn luyện các chiến binh được lựa chọn để chỉ số của họ tương đương hoặc cao hơn các chiến binh của kẻ thù bạn đã kiểm tra trong màn hình nhiệm vụ trước đó. Sau khi lựa chọn chiến binh phù hợp theo thiết lập đội quân của đối phương và được huấn luyện kỹ lưỡng, bạn có thể sẵn sàng để đối mặt với chúng. Bạn cũng có thể thay thế các chiến binh yếu hơn bằng các chiến binh mới chỉ với thao tác chạm và chọn "Dismiss".

Đánh bại kẻ thù và giành chiến thắng trong game
Đánh bại kẻ thù và giành chiến thắng trong game

3. Nắm vững kỹ năng của chiến binh

Những kỹ năng nhất định có thể làm tăng máu, tính sát thương, độ chính xác và các thuộc tính khác nữa cho chiến binh của bạn. Kỹ năng Tái sinh trong game sẽ giúp bạn phục hồi 5% máu cho mỗi lượt. Bạn có thể thu thập thất cả những kỹ năng đó bằng cách sử dụng các ngôi sao. Chạm vào các hộp ngôi sao trong kho để khám phá chúng.

Một số kỹ năng có thể đối phó với những chiến thuật của kẻ thù. Bên cạnh đó, cũng có một số kỹ năng có thể giúp bạn phòng thủ chống lại những kỹ năng của kẻ thù. Hãy cố gắng thu thập những ngôi sao trong các trận chiến solo và PvP và khám phá những kỹ năng mới trong kho. Bạn có thể di chuyển những vũ khí và kỹ năng không mong muốn vào Armory hoặc bán chúng để thu thập những ngôi sao bằng cách kéo chúng ra khỏi kho của bạn.

4. Nâng cấp trang bị

Việc nâng cấp các trang bị sẽ giúp ích rất nhiều cho đội quân của bạn. Chẳng hạn khi bạn nâng cấp REC Room, bạn sẽ có thể chiêu mộ được thêm nhiều chiến binh hơn. Việc nâng cấp Cash Device sẽ giúp bạn có nhiều tiền hơn và nhờ đó bạn có thể chiêu mộ và huấn luyện thêm nhiều chiến binh. Chạm vào nâng cấp bị khóa để biết làm thế nào để mở khóa nâng cấp đó. Thông thường, bạn cần lên cấp Cash Device để mở khóa các nâng cấp mới.

Nâng cấp căn cứ quân sự và cứu chữa những chiến binh bị thương
Nâng cấp căn cứ quân sự và cứu chữa những chiến binh bị thương

5. Sử dụng những ngôi sao một cách khôn ngoan

Bạn sẽ nhận được những ngôi sao sau khi hoàn thành một trận chiến solo hoặc PvP. Những ngôi sao sẽ được sử dụng để trang bị thêm các kỹ năng và vũ khí mới. Hãy chạm vào một chiến binh bất kỳ, sau đó chạm vào một ngôi sao để nhận một kỹ năng và vũ khí ngẫu nhiên.

Các ngôi sao vô cùng quý giá, vì thế đừng sử dụng chúng cho riêng một chiến binh. Hãy phân bổ các ngôi sao cho mỗi chiến binh trong đội quân của bạn. Bằng cách này, bạn có thể tìm ra và trang bị các kỹ năng và vũ khí cho tất cả các chiến binh trong đội.

Thu thập những vũ khí và kỹ năng huyền thoại
Thu thập những vũ khí và kỹ năng huyền thoại trong game

6. Tận dụng không kích cho trận chiến cuối cùng

Không kích là vũ khí cực kỳ hữu ích để đối phó với nhiều kẻ thù cùng một lúc. Hãy sử dụng nó ở trận đấu cuối cùng nếu bạn có thể gặp phải những mini-boss. Mỗi trận đấu sẽ sở hữu một vòng đánh trùm, tại đây một chiến binh cực mạnh sẽ cố hết sức để loại bỏ bạn. Chạm vào Không kích và mini-boss. Không kích sẽ tiêu diệt chiến binh đó và bao vây kẻ thù xung quanh. Đừng quên nâng cấp Không kích trong Shop.

Download phiên bản mới nhất của game Pocket Troops trên Android

  • Bổ sung nhiều rương mới với nhiều phần thưởng bất ngờ, nơi bạn có thể thu thập nhiều thẻ bài, vũ khí và các tài nguyên khác.
  • Nâng cấp bảo mật cho tài khoản người chơi.
  • Bổ sung một loại Boss mới để chơi trực tuyến.
  • Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung, Hàn và Nhật.
  • Sửa lỗi và tối ưu hóa.
  • Dành riêng cho lễ kỷ niệm 117 năm ngày sinh của Ernest Hemingway.

Heyworks là một hãng phát triển khá mới có trụ sở tại Mỹ và Pocket Troops là trò chơi đầu tiên do hãng ứng dụng này phát hành. Mặc dù là một sản phẩm mới đến từ một nhà phát hành cũng rất mới, nhưng điều đó không có nghĩa Pocket Troops không làm nên chuyện trên trường game thế giới. Với những tính năng nổi trội của mình, Pocket Troops được đánh giá là một sân chơi xứng đáng để trải nghiệm. Nhanh tay tải game về máy hoàn toàn miễn phí và tham gia ngay vào cộng đồng các fan hâm mộ của Pocket Troops nhé.

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 154 MB
  • Lượt xem: 370
  • Lượt tải: 103
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm