Pocket Troops cho iOS 1.19.0 Game chiến thuật nhập vai biệt đội tí hon

Tải về

5 (1) Heyworks Miễn phí 36

Nhập vai chỉ huy trưởng của đội quân tí hon trong game Pocket Troops, tuyển quân và huấn luyện theo mô hình lý tưởng, thu thập vũ khí và kỹ năng, chơi game online cùng hàng triệu game thủ, nâng cấp doanh trại và rất nhiều nhiệm vụ thú vị khác ngay trên iPhone/iPad của bạn.

Game chiến thuật nhập vai hay
Game chiến thuật nhập vai hài hước và chân thực

Pocket Troops cho iOS được phát triển theo thể loại nhập vai chiến thuật vui nhộn, trong đó người chơi sẽ chiêu mộ quân, huấn luyện, chiến đấu và chiến thắng trước phe giáo sư Evil và bọn tay sai hung ác. Đúng như tên gọi của mình, Pocket Troops bao gồm những chiến binh tí hon nhưng ẩn chứa đầy sức mạnh, kỹ năng và được trang bị vũ khí hiện đại. Hình ảnh này khiến chúng ta liên tưởng ngay tới seri game Đội biệt kích tí hon - Tiny Troopers đã từng "khuynh đảo" các cửa hàng game di động. Và Pocket Troops for iOS cũng hứa hẹn sẽ làm nên chuyện nhờ đồ họa dễ thương, lối chơi hài hước cùng nhiều nội dung bất ngờ khác!

Pocket Troops cho phép chơi miễn phí trên các thiết bị iDevice. Sự vui nhộn và hài hước của trò chơi này thể hiện từ phần tạo hình nhân vật khá độc đáo cho đến các khóa huấn luyện tại phòng Gym rất đời thực, trận đánh theo lượt và rất nhiều chi tiết nhỏ khác.

Video giới thiệu game chiến thuật nhập vai Pocket Troops

Hòa mình vào không khí chiến đấu vui trong Pocket Troops cho iOS để tìm kiếm đội quân Rambo lùn độc nhất vô nhị! Tuyển quân và huấn luyện như những người lính thực thụ để sẵn sàng bước vào chiến trường rực lửa. Các trận đánh với game thủ thực là nơi để bạn chứng minh sự tinh nhuệ và đoàn kết của lực lượng phe mình!

Tính năng chính của game Pocket Troops trên iPhone/iPad

  • Lối chơi nhập vai chiến thuật cơ bản với các trận đánh mang tính chiến lược sâu sắc, cơ chế điều khiển quân đội trực tiếp và linh hoạt trong thời gian thực.
  • Quản lý đội quân hùng hậu với kho vũ khí và trang bị kỳ quái.
  • Cốt truyện hơi điên rồ khi bạn phải đối mặt với phe giáo sư Evil xấu xa muốn nắm trong tay cả thế giới.
  • Nâng cấp doanh trại quân đội cùng hệ thống phương tiện tương tác như máy rút tiền, xe tăng, đồ tập trong phòng Gym...
  • Nhạc nền được lựa chọn cẩn thận cùng đồ họa kiểu hoạt hình tạo ra 1 môi trường chiến đấu ấn tượng.

Chiêu mộ 6 loại quân
Chiêu mộ 6 loại quân với điểm mạnh-yếu khác nhau

Song song với phong cách nhập vai chiến đấu sôi động trong Pocket Troops, người chơi cũng cần chú ý tới việc bảo vệ doanh trại và bảo toàn lực lượng của mình trong mọi tình huống. Chiến dịch còn trải dài ở phía trước và lực lượng của bạn cần duy trì phong độ ổn định cho những trận đánh sau. Trong khoảng thời gian chơi offline, khi bị các chỉ huy trưởng khác tấn công, hãy cố gắng bảo vệ căn cứ, tài nguyên và tài sản để kiếm thêm vàng dưới dạng phần thưởng.

Người chơi Pocket Troops for iOS cần thường xuyên mở khóa những lớp quân đội mới để đa dạng hóa lực lượng của mình. Có 6 lớp đơn vị quân trong game, trong đó có 3 loại được sử dụng ngay từ đầu. 3 loại quân khác là Heavy Commando, Spy và Grenadier chỉ được mở khóa khi bạn hoàn thành chuỗi nhiệm vụ Main Campaign.

Chỉ huy quân trên chiến trường
Nhập vai chỉ huy trưởng để điều khiển quân trong thời gian thực

Quy trình huấn luyện quân cũng là 1 khâu quan trọng trong Pocket Troops cho iOS. Cụ thể, kỹ năng và vũ khí là 2 yếu tố giúp cải thiện chỉ số quân đội. Việc đào tạo quân sẽ giúp nâng cấp chỉ số sức mạnh, giáp, tấn công và độ chính xác vì ra đòn. Hãy nghĩ tới yếu tố kinh tế và chiến thuật để huấn luyện quân theo lộ trình hợp lý nhất. Cách tốt nhất là gửi quân có cấp độ huấn luyện cao hơn vào khóa huấn luyện offline. Mỗi khi bạn cần, sẽ có 1 đội đủ mạnh để sẵn sàng chiến đấu trực tuyến.

Nhiệm vụ trang bị cho quân đội cũng cần được quan tâm trước mỗi chiến dịch. Người chơi sẽ phải cân nhắc đặc tính của loại quân và dùng vũ khí chính thật khôn ngoan. Các trận đánh thường có cường độ cao và lực lượng quân bé nhỏ, nhưng diễn biến trên chiến trường thì thay đổi liên tục và rất khó lường. Những loại vũ khí có phạm vi phá hủy rộng thường bị vô hiệu hóa nếu mục tiêu được xe tăng bọc phép che chắn. Thay vào đó, bạn có thể chọn súng bắn tỉa với vũ khí cận chiến để hỗ trợ. Loại vũ khí này thích hợp nhất cho lực lượng Spy và ở khoảng cách không quá xa.

Huấn luyện quân
Huấn luyện quân thật bài bản

Download game Pocket Troops phiên bản 1.19.0

  • Bổ sung nhiều rương mới dưới dạng phần thưởng, nơi bạn thu thập được thẻ bài, vũ khí và tài nguyên.
  • Nâng cấp bảo mật cho tài khoản người chơi.
  • Thêm nhiều boss mới để đấu online.
  • Sửa 1 số lỗi nhỏ và tối ưu hóa gameplay.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha.

Chinh phục bản đồ chiến dịch
Chinh phục bản đồ game phong phú

Một số mẹo chơi game Pocket Troops hiệu quả

  • Lực lượng quân đội càng nhiều lính thì càng khó đánh bại. Do đó, bạn cần nâng cấp Rec Room trong cửa hàng game để tăng quy mô lực lượng.
  • Chiêu mộ nhiều loại quân với phạm vi chiến đấu xa, trung bình hay gần. Tuy nhiên, nên cân bằng 3 loại quân này để các lớp tấn công/phòng thủ đều mạnh.
  • Chọn loại quân có chỉ số HP/Armor/Accuracy hoặc tỉ lệ tấn công cao để áp đảo đối thủ trên chiến trường.
  • Sử dụng ngôi sao thu thập được trên chiến trường (đánh PvP hoặc nhiệm vụ đơn) để mua thêm kỹ năng.
  • Trước mỗi trận đánh, game sẽ cung cấp thông tin về phe địch để bạn tính toán chiến lược cho hợp lý. Người chơi sẽ xem chỉ số tấn công, sát thương và các thuộc tính khác của kẻ thù để chọn quân mạnh hơn.
  • Việc sử dụng quân có phạm vi chiến đấu tầm xa như lính bắn tỉa, súng ngắn, phóng tên lửa... sẽ giúp bạn dễ loại bỏ các tay súng phạm vị ngắn hoặc giảm HP của chúng nhiều hơn trước khi bị phản công theo lượt.
  • Dựa vào đội hình chiến lược của kẻ thù để điều chỉnh chiến thuật phe bạn.
  • Cần hiểu rõ về cây kỹ năng của lực lượng mình vì đây chính là yếu tố thúc đẩy mức sát thương, sức mạnh và độ chính xác, thuộc tính của quân đội.
  • Nâng cấp trang bị và phòng trước tiên, bao gồm nâng cấp máy rút tiền, Rec Room để tuyển thêm quân, Armory để trữ nhiều kỹ năng và vũ khí mới, bổ trợ Airstrike để tăng sát thương với nhiều kẻ địch cùng lúc, First Aid Kit để chữa bệnh cho quân bị thương ngay trên chiến trường, Resuscitation Unit...

Nâng cấp quân
Nâng cấp trang bị, vũ khí, thuộc tính và nhiều chỉ số khác

Pocket Troops for iOS là một lựa chọn khôn ngoan nếu bạn yêu thích dòng game nhập vai chiến đấu kết hợp chiến thuật theo lượt. Đồ họa ngộ nghĩnh, nhạc sôi động, hệ thống vật phẩm và nội dung đa dạng sẽ cuốn người chơi đi từ chiến dịch này đến chiến dịch khác mà không bao giờ cảm thấy chán. Tuy nhiên, giống như nhiều game miễn phí khác, sẽ có các gói IAP yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần thiết lập chung.

Chiến đấu theo lượt
Tham gia các trận đánh theo lượt khá căng thẳng

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 241 MB
  • Lượt xem: 140
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pocket Troops

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm