Pocket Warrior cho iOS 2.0.2 Game idle RPG chủ đề Tam Quốc vui nhộn

Tải về

3 (1) Star Sugar games Miễn phí 05

Chào mừng bạn bước vào kỷ nguyên huy hoàng của Tam Quốc với game idle RPG Pocket Warrior - một game di động kết hợp sự phong phú về lịch sử với lối chơi nhàn rỗi hấp dẫn.

Pocket Warrior cho bạn chinh phục thế giới Tam Quốc hoành tráng

Trong game, bạn là chúa tể của thế giới hỗn loạn này. Hành trình của bạn bắt đầu bằng việc xây dựng thành phố, chiêu mộ tướng lĩnh và thành lập một đội quân hùng mạnh. Trò chơi được thiết kế theo chiều dọc, giúp người chơi trải nghiệm thuận tiện và dễ dàng hơn bằng một tay.

Tải game Pocket Warrior cho iOS

Game Pocket Warrior tự hào với công nghệ sản xuất hoạt hình mới nhất, tái hiện hơn 300 vị tướng lịch sử một cách chi tiết như thật. Với hơn 100 trận chiến kinh điển và sự tiếp nối của thế giới quan Tam Quốc truyền thống, trò chơi tái hiện một cách trung thực hương vị thời cổ đại một cách sống động.

Bạn sẽ được trải nghiệm farm tài nguyên nhàn rỗi và dễ dàng với tính năng chơi tự động AFK. Lợi ích cho người mới và phần thưởng trong ngục tối luôn có sẵn, không còn rắc rối khi huấn luyện trước các tướng. Những điều này giúp cho việc trở nên mạnh mẽ và cuộc phiêu lưu thống nhất thế giới của bạn bớt áp lực hơn.

Triệu hồi và thu thập các anh hùng Tam Quốc mạnh mẽ, lập tổ đội mạnh mẽ và cùng chiến đấu

Game idle RPG Pocket Warrior có chiều sâu chiến lược được thể hiện thông qua các loại tướng chính: chiến binh, pháp sư, phụ trợ, tank, sát thủ, và 6 cấp độ hiếm. Những điều này tạo ra sự linh hoạt trong việc thiết lập đội hình, cho phép người chơi trải nghiệm nhiều kỹ năng và trận chiến chiến lược khác nhau.

Trò chơi giới thiệu các hạn chế về đội hình và phần thưởng sức mạnh tổng hợp, kích hoạt hệ thống tu luyện độc đáo cho các tướng nổi tiếng như Gia Cát Lượng, Lữ Bố, Quan Vũ, Lưu Bị và những người khác. Người chơi sẽ tham gia vào nhiều lối chơi PVP và PVE khác nhau, thách thức trùm lớn và viết lên chương truyện của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 GB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pocket Warrior

Liên quan, thay thế