Police Officer cho iOS 0.2.3 Game mô phỏng trở thành cảnh sát

Tải về

3 (1) Kadir Sert Miễn phí 02

Police Officer là một sân chơi hành động mô phỏng cho bạn trở thành một sĩ quan cảnh sát thực thụ, thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác nhau để đảm bảo bình yên cho khu phố.

Police Officer cho bạn vào vai một cảnh sát thực thụ

Bạn cao bao giờ thắc mắc công việc của cảnh sát là gì? Hãy tham gia ngay game Police Officer. Có rất nhiều nhiệm vụ mà người chơi cần thực hiện, như phạt các tài xế lái xe vượt tốc độ, say xỉn; điều tiết giao thông; cẩu xe vi phạm về trụ sở; bắt kẻ phá hoại nhà băng; thậm chí là lái trực thăng, ô tô truy bắt cướp trên đường phố; sử dụng súng trong một cuộc trấn áp tội phạm nguy hiểm... Mục tiêu của bạn là ngăn chặn , chấm dứt mọi hành vi phạm pháp, đảm bảo trật tự, bình yên cho người dân.

Người chơi Police Officer sẽ được vào vai nhiều loại cảnh sát khác nhau, mở khóa nhiều dụng cụ, trang thiết bị dành cho cảnh sát như còng số 8, gậy, súng, mũ, áo chống đạn... Dù ở bất kỳ tư cách nào thì nhiệm vụ của bạn sẽ ngày càng khó khăn hơn. Vì vậy, hãy tập trung hoàn thành thật tốt công việc và thăng tiến.

Bạn sẽ có cái nhìn trực quan về trách nhiệm và công việc của một người sĩ quan cảnh sát 

Về đồ họa, Police Officer được thiết kế theo phong cách hoạt hình vô cùng đáng yêu, vui nhộn. Với mỗi hành động, bạn sẽ có cách điều khiển khác nhau, nhưng chủ yếu thông qua việc chạm, vuốt đơn giản trên màn hình.

Tải game Police Officer cho iOS

Thông qua sân chơi này, bạn sẽ có một cái nhìn trực quan về trách nhiệm và công việc của một người sĩ quan cảnh sát thực thụ. Với các phần thưởng nhận được trong quá trình chơi, bạn có thể dùng để mở khóa các nội dung mới hấp dẫn, thậm chí thử sức ở các nhiệm vụ khẩn cấp đầy phấn khích!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 610,1 MB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế