Rebel Cops cho iOS 1.4 Game bắn súng lén lút diệt tội phạm ly kỳ

Tải về

3 (1) HandyGames Tính phí 08

Trong game Rebel Cops, bạn không hẳn là cảnh sát, nhưng bạn là người duy nhất đứng về phía công lý.

Viktor Zuev, một tên trùm tội phạm khét tiếng đã nhanh chóng chiếm được thị trấn Ripton bằng vũ lực. Các nhà lãnh đạo, thậm chí cả cảnh sát địa phương đã đầu hàng hắn ta. Vốn là tên tội phạm chuyên đe dọa và tống tiền, Zuev chiếm giữ mọi doanh nghiệp trong thị trấn, kiểm soát tất cả trong lòng bàn tay bằng uy danh của mình. Nhưng có một nhóm cảnh sát nổi loạn từ chối cúi đầu phục tùng Zuev. Dù có rất ít hy vọng thành công, họ vẫn chiến đấu – vì công lý và tương lai của thị trấn quê hương họ.

Lặng lẽ tiếp cận kẻ thù và hạ gục chúng trước khi chúng có thể báo động cho băng đảng
Lặng lẽ tiếp cận kẻ thù và hạ gục chúng trước khi chúng có thể báo động cho băng đảng

Hành động lén lút

Không giống như việc đối đầu trong trò chơi cướp bóc đường phố Grand Theft Auto, Rebel Cops sẽ đưa bạn vào các trận đấu súng ly kỳ và chìa khóa giành chiến thắng chính là sự khéo léo, lét lút, khả năng tàng hình.

Là một thành viên thuộc nhóm cảnh sát nổi loạn, bạn đang chiến đấu trong một cuộc chiến tranh du kích, yếu cả về vũ khí và nhân lực. Hãy sử dụng khả năng ẩn nấp, ngụy trang, lặng lẽ tiếp cận kẻ thù và hạ gục chúng trước khi chúng có thể báo động cho băng đảng. Bạn có sẵn một kho vũ khí và trang thiết bị không gây chết người, các đặc quyền chiến thuật đặc biệt có thể được mở khóa khi nâng cấp lực lượng. Đôi khi bạo lực là không thể tránh khỏi, nhưng khi nó xảy ra, đừng ngần ngại. Cả bạn và tội phạm đều không có thanh sức khỏe đâu. Khi ai đó bị bắn, họ sẽ mất máu rất nhanh.

Nhiều nhiệm vụ mà bạn phải thực hiện
Nhiều nhiệm vụ mà bạn phải thực hiện

Khám phá, nhặt đồ và luôn cảnh giác

Rebel Cops không chỉ có các hoạt động gói gọn, nơi bạn cần phải chiến đấu để giành lấy từng mẩu đất, mà còn có cả các địa điểm rộng lớn để khám phá - đó là các level sandbox. Tìm kiếm từng phòng, mở két sắt, hầm, cố gắng xâm nhập vào các địa điểm không thể tiếp cận và lấy mọi thứ mà bạn cho là hữu ích. Phối hợp cùng nhau và hành động thật thận trọng, hoặc chấp nhận rủi ro, thoát ra và cố gắng khám phá mọi ngóc ngách.

Bạn có thể cầm cự được bao lâu khi liên tục thiếu nguồn cung?
Bạn có thể cầm cự được bao lâu khi liên tục thiếu nguồn cung?

Hành động nhanh hay chậm?

Sự tàn nhẫn của Zuev chính là thứ tạo nên sức mạnh của hắn ta. Liệu bạn có thể đánh bại hắn mà không chơi theo quy tắc của hắn? Bạn có thể đáp ứng được nhu cầu của người dân thị trấn đang tuyệt vọng, ngay cả khi điều đó có thể gây rủi ro, nguy hiểm? Bạn sẽ tha cho những bảo vệ dân sự - người chỉ đang làm công việc của họ? Một số người nói rằng trong chiến tranh, bạn phải làm bất cứ điều gì cần thiết để tồn tại. Nhưng hãy nhớ rằng, danh tiếng có giá trị hơn tiền bạc. Những tai tiếng trên đường phố có thể nhấn uy danh của bạn xuống bùn. Thương nhân sẽ từ chối làm ăn, thậm chí một vài người quay lưng lại với bạn.

Lên kế hoạch hành động để giành chiến thắng
Lên kế hoạch hành động để giành chiến thắng

Tính năng nổi bật của game Rebel Cops cho iOS

  • Chơi game không có quảng cáo làm phiền.
  • Tập trung vào các hoạt động chiến thuật theo lượt.
  • Bạn có thể cầm cự được bao lâu khi liên tục thiếu nguồn cung?
  • Không có thanh sức khỏe – một phát bắn có thể khiến một cảnh sát phải trả giá.
  • Hành động lén lút, nhanh nhẹn và tấn dụng tối đa sức mạnh của kho vũ khí.
  • Bạn có thể đánh bại băng đảng tội phạm mà không chơi theo luật của họ không?
  • Các giao diện ngôn ngữ được hỗ trợ gồm tiếng Anh, pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật, Hàn, Hà Lan, Nga, Trung Quốc giản thể và phồn thể.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 790,1 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rebel Cops

Liên quan, thay thế