Pompom: The Great Space Rescue cho Android Game chuột Pompom phiêu lưu vui nhộn

Tải về

Pompom: The Great Space Rescue là một game hành động platform kết hợp giải đố hoàn toàn mới, nơi bạn sẽ phiêu lưu cùng chú chuột Pompom nghịch ngợm. Tuy nhiên, điểm khác biệt là bạn không điều khiển chú chuột hamster Pompom mà thay vào đó, sử dụng tư duy nhanh nhạy của mình để giúp nó bằng cách đặt và điều khiển các bệ, chướng ngại vật và vật phẩm xung quanh nó.

Phiêu lưu cùng chuột Pompom để cứu Hoshi trong game Pompom: The Great Space Rescue
Phiêu lưu cùng chuột Pompom để cứu Hoshi trong game Pompom: The Great Space Rescue

Hãy phân tích và sử dụng mọi thứ theo cách của bạn, chẳng hạn như xây cầu, đặt lò xo, cắt tỉa dây leo… để giúp chú chuột đi qua khu vực an toàn. Hãy hành động thật thông minh, nhanh chóng, hiệu quả.

Người chơi sẽ được cùng Pompom du hành xuyên không gian đến những bãi biển đầy cá bay, đến những ngôi đền cổ bị lạc trong rừng rậm. Ngoài ra, bạn sẽ giúp Pompom đánh bại kẻ thù của mình và giải cứu cậu bé Hoshi khỏi Thuyền trưởng Cat và thủy thủ đoàn độc ác của hắn.

Thứ mà bạn phải di chuyển không phải nhân vật mà là các nền tảng
Thứ mà bạn phải di chuyển không phải nhân vật mà là các nền tảng

Câu chuyện trong game Pompom: The Great Space Rescue

Một ngày nọ, chuột Pompom đang cận động đổ mồ hôi trên chiếc bánh xe hamster của mình thì cậu bé Hoshi xông vào phòng, chìa ra một bàn tay đầy những viên ngọc tuyệt đẹp từ trên trời rơi xuống và một tiếng BÙM lớn xảy ra. Đột nhiên, Thuyền trưởng Cat và đồng bọn của anh ta xuất hiện và bắt cóc cậu bé thông qua một cánh cổng vào không gian.

Giờ đây, Pompom phải tham gia vào một cuộc phiêu lưu để cứu cậu bé Hoshi của mình khỏi 8 tên cướp biển Space Cat.

Game Pompom: The Great Rescue cho bạn tải về và chơi thử phần đầu miễn phí. Sau đó, bạn cần trả phí để mở khóa toàn bộ trò chơi.

Phiêu lưu qua 8 thế giới trong cuộc giải cứu ngoài không gian
Phiêu lưu qua 8 thế giới trong cuộc giải cứu ngoài không gian

Tính năng nổi bật của game Pompom: The Great Rescue cho Android

  • Chơi platformer theo một cách mới, thứ mà bạn phải di chuyển không phải nhân vật mà là các nền tảng.
  • Một tác phẩm tuyệt đẹp phong cách các trò chơi SNES và kỷ nguyên cổ điển 16 bit.
  • Phiêu lưu qua 8 thế giới trong cuộc giải cứu ngoài không gian hoành tráng: Nhảy lên cá bay, tránh những mũi tên, xua đuổi những linh hồn báo thù, bơi qua những con cá piranha, chiến đấu với đĩa bay…
  • Giúp Pompom đánh bại kẻ thù và thu thập vật phẩm. Bạn có thể sử dụng những vật phẩm đó và tương tác với thế giới để đưa chú chuột đến chiến thắng.
  • Sử dụng mọi vật phẩm theo ý của bạn: bay ra khỏi khẩu súng thần công, đu dây, chặt đứt dây leo, bắn mật ong, đóng băng thời gian và nhiều thứ khác.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế