Poolrooms Game kinh dị Mê cung bể bơi dị thường

Tải về

5 (1) NoPeople Miễn phí 43 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Chào mừng bạn đến với Poolrooms - một game tâm lý kinh dị có đồ họa chân thực, đưa người chơi đắm chìm trong một môi trường kỳ lạ thuộc về thế giới khác. Nếu yêu thích Pools, bạn chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi này!

Poolrooms là một game tâm lý kinh dị có đồ họa chân thực
Poolrooms là một game tâm lý kinh dị có đồ họa chân thực

Giới thiệu game Poolrooms

Trong game phiêu lưu kinh dị Poolrooms Steam, hãy đi sâu vào khu phức hợp rộng lớn gồm các phòng và hành lang thông nhau, tất cả đều chìm trong làn nước ấm áp trong vắt. Với kiến trúc vừa đa dạng vừa chặt chẽ, mỗi khu vực đều kết nối với nhau một cách ngẫu nhiên - các cột trụ nhô lên khỏi mặt nước, cầu thang đi xuống hố sâu và ánh sáng được phân bố không đều sẽ khiến một số khu vực chìm trong bóng tối.

Đắm chìm trong một môi trường kỳ lạ thuộc về thế giới khác
Đắm chìm trong một môi trường kỳ lạ thuộc về thế giới khác

Nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa ở Poolrooms game. Người ta đã phát hiện thấy dấu vết của một chất hóa học trong nước, mang lại tác dụng thư giãn tự nhiên cho những người ngâm mình trong nước thời gian dài. Tuy nhiên, bên cạnh đó, các hợp chất chưa được xác định này còn cảnh báo về những điều dị thường trong nước.

Bối cảnh siêu thực, môi trường bí ẩn và bầu không khí bất ổn
Bối cảnh siêu thực, môi trường bí ẩn và bầu không khí bất ổn

Khi khám phá, bạn sẽ bắt gặp những gợn sóng nhỏ liên tục, cho thấy có những lực vô hình đang tác động. Âm thanh sẽ bị thay đổi nghiêm trọng, tiếng ồn giảm đột ngột, âm vang bị méo và giọng nói có cảm giác bị tắt tiếng hoặc bị rè. Nguyên nhân của những hiệu ứng này vẫn chưa rõ ràng, điều này càng làm tăng thêm bầu không khí đáng sợ của Poolrooms.

Khám phá những bí mật đáng sợ trong Poolrooms game
Khám phá những bí mật đáng sợ trong Poolrooms game

Với bối cảnh siêu thực, môi trường bí ẩn và bầu không khí bất ổn, game Poolrooms hứa hẹn mang đến một hành trình rùng rợn khi khám phá những điều chưa biết. Bạn nghĩ mình có đủ dũng cảm để khám phá bí mật của nó, hay sẽ không chịu nổi nỗi kinh hoàng sau cuối?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Poolrooms Pools

Liên quan, thay thế