Pororo: Cuộc phiêu lưu đến đảo khủng long Phim hoạt hình - Pororo, Dinosaur Island Adventure

9/10 (2) Lượt xem: 98 Năm: 15/07/2022 Đạo diễn: Kim Hyunho, Yoon Jewan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Pororo: Cuộc phiêu lưu đến đảo khủng long phim hoạt hình 3D của đạo diễn Kim Lae - Kyeong và Kim Shin Chang - Hwan sẽ ra rạp vào tháng 7 tới đây. Phim Pororo: Cuộc phiêu lưu đến đảo khủng long xoay quanh chú chim cánh cụt Pororo và các bạn trong khu rừng prong - prong ấn tượng bởi chiếc mũ bảo hiểm và chiếc kính bảo hộ của phi công.

Trong phim Pororo: Cuộc phiêu lưu đến đảo khủng long, Pororo và những người bạn tìm thấy chú khủng long nhỏ Alo đang ngủ say trong chiếc phi thuyền hình quả trứng. Alo không nhớ gì ngoài tên của mình. Khi Pororo và bạn bè giúp Alo sửa phi thuyền thì phi thuyền vụt sáng và biến mất cùng Alo cùng 1 người bạn của Pororo là Crong. Pororo đuổi theo chiếc phi thuyền đến Đảo Khủng Long và chạm trán với Mr.Y là kẻ chuyên bắt cóc khủng long để bán cho người ngoài hành tinh. Pororo và những người đã quyết tâm đánh tan âm mưu của Mr.Y để cứu những người bạn của mình.

Trailer phim Pororo: Cuộc phiêu lưu đến đảo khủng long

Thông tin thêm phim Pororo: Cuộc phiêu lưu đến đảo khủng long

Thời lượng:111 phút
Diễn viên:Ham Soo-Jeong, Lee Mi-ja, Lee Seon Young
Đạo diễn:Kim Hyunho, Yoon Jewan
Năm phát hành:15/07/2022
Giới hạn tuổi:5

Một số Poster, hình ảnh phim Pororo: Cuộc phiêu lưu đến đảo khủng long

Poster Pororo: Cuộc phiêu lưu đến đảo khủng long
Poster Pororo: Cuộc phiêu lưu đến đảo khủng long
  • 514 lượt xem
Link xem Pororo: Cuộc phiêu lưu đến đảo khủng long