Những chú chim giận dữ 2 The Angry Birds Movie 2

8/10 (1) Lượt xem: 90 Phát hành: Sony Pictures Năm: 2019 Đạo diễn: Thurop Van Orman

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Những Chú Chim Giận Dữ 2 (The Angry Birds Movie 2) là phần 2 của loạt phim hoạt hình The Angry Birds Movie. Phim Những Chú Chim Giận Dữ 2 tiếp nối Những Chú Chim Giận Dữ 2016 dựa phát triển dựa theo tựa game Angry Birds nổi tiếng trên máy tính. Game Những Chú Chim Giận Dữ 2 được Thurop Van Orman và John Rice đồng đạo diễn để tiếp tục nói về câu chuyện của những chú chim điên trên đảo vắng.

Sự đón nhận tích cực của phần 1 đã tạo động lực cho nhà sản xuất phim ra mắt phần 2 của Những Chú Chim Giận Dữ. Trong Những Chú Chim Giận Dữ 2 Red, Chuck và Bomb bị buộc phải hợp tác với Leonard và những con lợn còn lại để chống lại kẻ thù chung là nữ hoàng băng giá Zeta. Có lẽ đây là lần đầu tiên trong lịch sử Angry Birds, Chim và Heo quyết định bắt tay họp tác với nhau nên sẽ tạo ra nhiều tình huống thú vị, gây cười cho người xem.

Trailer phim Những Chú Chim Giận Dữ 2

Thông tin thêm phim Những Chú Chim Giận Dữ 2

Thời lượng:96 phút
Diễn viên:Jason Sudeikis, Josh Gad, Leslie Jones, Bill Hader, Rachel Bloom, Awkwafina, Sterling K. Brown, Eugenio Derbez, Danny McBride, Peter Dinklage
Nhà sản xuất:John Cohen
Đạo diễn:Thurop Van Orman
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim The Angry Birds Movie 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 538 lượt xem