Pregnant Mother Simulator cho Android 1.0.0 Game mô phỏng mang thai và làm mẹ

Tải về

3 (1) 999+ Games Miễn phí 21 Dung lượng: 94 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Pregnant Mother Simulator (tên khác là Virtual Pregnant Mom Baby Care) là một trò chơi mô phỏng làm mẹ, cho bạn trải qua các giai đoạn từ khi biết mình mang thai cho tới khi sinh con và chăm sóc một em bé sơ sinh.

Đến phòng khám để khám thai trong game Pregnant Mother Simulator
Đến phòng khám để khám thai trong game Pregnant Mother Simulator

Game Pregnant Mother Simulator cho bạn chơi trong vai một người mẹ ảo, cho bạn trải nghiệm hoàn chỉnh cuộc sống của người mẹ mang thai và nuôi con nhỏ. Bắt đầu game là cảnh bạn thức dậy, ra khỏi giường và cảm thấy buồn nôn. Sau đó, bạn quyết định đi đến bệnh viện để khám sức khỏe và phát hiện mình có thai. Bạn trở về nhà, báo tin vui cho mọi người.

Tập thể dục nhẹ nhàng để đảm bảo sức khỏe khi mang thai
Tập thể dục nhẹ nhàng để đảm bảo sức khỏe khi mang thai

Từ đây, cuộc sống của người mẹ (và cả người cha) sẽ thay đổi hoàn toàn. Bà mẹ sẽ chú ý tới chế độ ăn uống lành mạnh. Ngoài ra, bác sĩ cũng yêu cầu mẹ bầu nghỉ ngơi nhiều hơn, hạn chế leo cầu thang. Mẹ cũng có thể thực hiện một số hoạt động tập thể dục và yoga để có sức khỏe tốt trong suốt thời gian mang thai.

Chăm sóc em bé mới sinh
Chăm sóc em bé mới sinh

Pregnant Mother Simulator mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để giúp cuộc sống của một bà mẹ tràn đầy năng lượng. Có rất nhiều hoạt động mà người chơi sẽ được trải nghiệm, bao gồm đặt lịch hẹn với bác sĩ để khám thai định kỳ, chăm sóc người mẹ ảo bằng những bữa ăn lành mạnh, chọn trang phục bầu đẹp, ăn một bữa tối thịnh soạn mừng niềm hạnh phúc em bé vừa chào đời, dành sự bất ngờ cho bà mẹ bằng cách trang trí phòng cho bé sơ sinh...

Ăn bữa ăn đủ chất, lành mạnh cho mẹ bầu
Ăn bữa ăn đủ chất, lành mạnh cho mẹ bầu

Tính năng nổi bật của game Pregnant Mother Simulator cho Android

  • Một game mô phỏng thực tế cho những người yêu thích trò chơi mang thai và làm mẹ.
  • Điều khiển mượt mà và dễ dàng.
  • Chơi game và thực hiện và hoạt động dành cho mẹ bầu.

Pregnant Mother Simulator rất thích hợp với những bạn gái, những người sắp hoặc đang mang thai và làm mẹ. Từ đó, bạn sẽ hiểu hơn về quá trình mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày, kiến thức hữu ích về việc chăm sóc con nhỏ và cân bằng cuộc sống khi trở thành một người mẹ. Thậm chí, các bà vợ cũng có thể cho chồng mình chơi game để hiểu vợ hơn, biết cách chăm sóc vợ bầu.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số ứng dụng hữu ích khác dành cho mẹ bầu như Cham soc ba bau khi mang thai, The Bump...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94 MB
  • Lượt xem: 171
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế