Presence Footsteps Mod Mod Minecraft nâng cấp âm thanh, tiếng động

Tải về

4 (1) S0llace Miễn phí 66 Dung lượng: 6,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Presence Footsteps Mod là Minecraft Mod cải tiến âm thanh trong thế giới game Minecraft, được cài đặt thông qua ModLoader.

Presence Footsteps Mod là Minecraft Mod cải tiến âm thanh trong game những khối vuông kỳ diệu
Presence Footsteps Mod là Minecraft Mod cải tiến âm thanh trong game những khối vuông kỳ diệu

Presence Footsteps Mod là phần tiếp nối của Hurricaaane’s Presence Footsteps Mod. Ngoài việc giữ nguyên những nội dung gốc, Mod Minecraft này còn cập nhật theo phiên bản Minecraft mới nhất.

Tính năng của Presence Footsteps Mod

Đắm chìm trong thế giới khối vuông kỳ diệu phong phú và hấp dẫn hơn, khi bổ sung nhiều âm thanh mới và phức tạp, sinh động như cuộc sống. Mỗi block đều có âm thanh riêng để phù hợp với những gì mà chúng ta sẽ tạo ra.

Chẳng hạn chiếc rương gỗ cũ kỹ sẽ phát ra âm thanh ọp ẹp, những hòn đá thô ráp và bụi bặm kèm theo âm thanh khô khốc. Bất cứ khi nào bạn bước vào 1 thế giới, tương tác với đồ vật trong đó thì sẽ cảm nhận được tiếng động của từng loại.

Presence Footsteps Mod giữ nguyên nội dung gốc và bổ sung 1 số âm thanh mới
Presence Footsteps Mod giữ nguyên nội dung gốc và bổ sung 1 số âm thanh mới

Ở phiên bản Presence Footsteps Mod mới này, nhiều âm thanh phức tạp hơn đã được bổ sung để tạo nên 1 thế giới gần gũi, nhiều màu sắc. Shulker tạo ra tiếng ọp ẹp tương tự hộp Shulker, thuyền phát ra âm thanh của gỗ, áo giáp kêu cót két, thậm chí chân bước trên đá hay cát cũng tạo ra tiếng động đặc trưng.

Cùng với Sound Physics Mod, Ambient Sounds ModDynamic Surroundings Mod, Presence Footsteps Mod dù không mang chức năng cơ bản nhưng lại khá quan trọng, giúp người chơi có được trải nghiệm phiêu lưu khám phá thú vị hơn.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,5 MB
  • Lượt xem: 363
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế