Prince of Persia: Warrior Within Free for iOS 1.0.0 Game hoàng tử Ba Tư phần 2 cho iPhone/iPad

Tải về

3,9 (40) Gameloft Miễn phí 8.113 Dung lượng: 431 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 3.0 or later

Prince of Persia: Warrior Within Free for iOS là tựa game "Hoàng tử Ba Tư" phần 2 vô cùng hấp dẫn và miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Thuộc thể loại game phiêu lưu - hành động đặc sắc, Prince of Persia: Warrior Within Free mang đến cho người chơi cơ hội hóa thân thành chàng hoàng tử Ba Tư dũng cảm trong một chuyến phiêu lưu đầy hiểm nguy nhưng không kém phần thú vị.

Sau chuyến phiêu lưu ở phần một, hoàng tử trở về quê nhà sau nhiều năm chinh chiến với số phận có nhiều thay đổi và niềm tin rằng dòng cát thời gian ma quái đã được thu hồi. Tuy nhiên, không lâu sau chàng nhận ra rằng nó vẫn tồn tại ở một hòn đảo huyền bí và kèm theo một lời tiên tri về cái chết. Để chống lại định mệnh ác nghiệt đó, lựa chọn duy nhất của hoàng tử là thực hiện một chuyến đi tới hòn đảo bí ẩn và tiêu diệt kẻ đã tạo ra dòng cát thời gian. Từ đây mở ra một cuộc phiêu lưu mới không kém phần hồi hộp và đầy rẫy những nguy hiểm đang rình rập chàng.

Điểm nổi bật ở phần 2 - Prince of Persia: Warrior Within Free là về mặt tạo hình cho nhân vật hoàng tử. Chàng đã trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Trải qua những cung bậc khác nhau trong cuộc phiêu lưu thứ nhất, chàng hoàng tử đã già đi bởi những vết sẹo, gương mặt lạnh lùng và quyết đoán... hoàng tử giờ đây đã trở thành một chiến binh thực thụ đồng thời kỹ năng chiến đấu cũng được nâng lên ở mức độ chuyên nghiệp.

Prince of Persia: Warrior Within Free for iOS

Nếu như ở phần một chàng hoàng tử luôn sử dụng con dao găm ma thuật trong mỗi lần chiến đấu thì trong Prince of Persia: Warrior Within Free, cánh tay trái tự do của chàng đã có thể sử dụng thêm nhiều loại vũ khí khác. Trong đó, phải kể đến cặp song đao là vũ khí có sức tàn phá ghê gớm, và chàng có thể thực hiện các chiêu thức liên hoàn đẹp mắt, hiệu quả. Hệ thống chiến đấu trong phần hai được đưa vào các pha combo đa dạng và khéo léo, bên cạnh đó mỗi cánh tay của hoàng tử cũng sẽ đi kèm với các phím điều khiển khác nhau. Từ đó, game thủ dễ dàng sáng tạo ra các tuyệt kỹ khác nhau với cặp song đao trong quá trình chiến đấu.

Bên cạnh đó, game thủ sẽ có cơ hội giao đấu với nhiều boss hơn. Nổi bật là Dahaka - và chạy là cách duy nhất để đối phó với con quái này. Người chơi sẽ được đắm chím trong những cuộc truy đuổi nghẹt thở giữa con quỷ bất tử Dahaka với hoàng tử Ba Tư. Bạn sẽ chẳng thể lơi là dù chỉ là tích tắc, nếu không Dahaka sẽ nuốt trọn bạn. Muốn thoát khỏi sự truy sát của Dahaka, ngoài việc bỏ chạy bạn cần phải nắm vững các kỹ thuật cơ bản để điều khiển chàng hoàng tử - chẳng hạn như leo trèo, đu bám; đặc biệt là một tuyệt chiêu mới - đu dây chạy tường hay hạ cánh bằng cách dùng gươm xẻ đôi các tấm vải treo tường.

Prince of Persia: Warrior Within Free chia làm 3 cấp độ với độ khó khác nhau là : dễ, trung bình và khó. Mỗi mức độ sẽ có ảnh hưởng khác nhau đối với tiến trình chơi. Khó nhất là khi chơi ở chế độ "khó", đối phương rất đông và dữ dằn. Người chơi sẽ gặp khó khăn lớn bởi hầu hết các chiêu áp dụng cho boss đều bị vô hiệu hóa. Để tiêu diệt chúng, cách duy nhất là bạn phải quan sát các thế đánh kỹ càng, chớp lấy thời cơ và ra tay chính xác.

Lối chơi trong Prince of Persia: Warrior Within Free tập trung vào các trận chiến và giữ nguyên các kỹ năng bay nhảy của nhân vật. Ngược lại, phần tìm đường lại gây nhiều trở ngại cho người chơi. Bạn sẽ thường xuyên qua lại một khu vực nhưng ở hai khoảng thời gian khác nhau (quá khứ và hiện tại). Đây là một điểm rất sáng tạo, chẳng hạn khi ở thực tại, bạn không thể nào băng qua một khe vực nào đó, nhưng ở quá khứ thì lại có một cây cầu bắc ngang qua...

Trong chuyến chu du giữa quá khứ và hiện tại này, người chơi sẽ được trang bị nhiều kỹ năng thời gian tương ứng, chẳng hạn như hồi lại thời gian, tăng tốc độ di chuyển hay làm chậm phản ứng của đối phương... Bên cạnh đó còn xuất hiện thêm nhiều chiêu mới khá hấp dẫn như: gây choáng cho đối phương hay sát thương nhiều đối thủ cùng lúc khi giao tranh... Xuyên suốt cuộc hành trình, bạn sẽ tìm thấy các rương kho báu chứa ảnh phác thảo nhân vật, đoạn video, ảnh phong cảnh đẹp.

Prince of Persia: Warrior Within Free được thiết kế trên nền tảng đồ họa xuất sắc - kế thừa từ phần một, đồng thời hiệu ứng ánh sáng được chăm chút nhiều hơn. Tông màu chủ đạo trong phần này là gam màu lạnh và tối nhằm thể hiện sự bí ẩn và khốc liệt của câu chuyện. Những chi tiết trong hình ảnh như các cây cột đá, từng mảng tường trong game đều được hiển thị tinh vi, sắc sảo cùng với hiệu ứng sương mù quen thuộc của phần một đã làm nên một tổng thể bối cảnh đẹp lung linh.

Đúng với phong cách phiêu lưu hành động của trò chơi, phần âm thanh trong Prince of Persia: Warrior Within Free được đưa vào những bài Hard Rock khá phù hợp, giúp không khí trở nên sôi động và kịch tính.

Tính năng chính của phiên bản đầy đủ:

  • Một trong những anh hùng mang tính biểu tượng và được mong đợi nhất trong game video đã xuất hiện trên phiên bản giành cho các thiết bị iOS.
  • 12 chương gốc từ phiên bản trên thiết bị chơi game đã được tối ưu hóa để phù hợp với những giới hạn của thiết bị di động.
  • Sự phối hợp mang tính chất bùng nổ của các pha di chuyển tham chiến, bẫy hung tợn và một cốt truyện đầy kịch tính.
  • Tận dụng môi trường, vũ khí và kẻ thù của bạn để phát triển phong cách chiến đấu độc đáo cho riêng mình.
  • Kết hợp nhiều phong cách nguyên bản và điện ảnh từ phiên bản trên máy để tạo nên một môi trường hấp dẫn trong game.

Xem video giới thiệu game Prince of Persia: Warrior Within Free for iOS:

Minh Lộc

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 431 MB
  • Lượt xem: 8.541
  • Lượt tải: 8.113
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 3.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm