Prisma Game JRPG Thế giới song song

Tải về

5 (1) Dreams Uncorporated Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 11 trở lên

Giải phóng sức mạnh của lăng kính máy ảnh và thay đổi cách bạn nhìn thế giới bằng camera của Alma trong game nhập vai theo lượt độc đáo Prisma. Game là một câu chuyện đa vũ trụ được nhìn qua nhiều góc nhìn khác nhau, kết hợp văn hóa Mỹ Latinh và Nhật Bản, các trò chơi nhập vai truyền thống và cơ chế sáng tạo.

Prisma là một câu chuyện đa vũ trụ được nhìn qua nhiều góc nhìn
Prisma là một câu chuyện đa vũ trụ được nhìn qua nhiều góc nhìn

Tính năng chính của game Prisma

Cốt truyện lôi cuốn

Game nhập vai phiêu lưu Prisma xoay quanh câu chuyện về Alma, một cô gái nhận được sức mạnh kỳ lạ từ một chiếc máy ảnh cũ chứa mảnh lăng kính ma thuật (Prism Shard). Sau đó cô được chuyển đến một thế giới xa lạ cùng với nhiều Alma từ các vũ trụ khác nhau. Điều gì sẽ chờ đợi Alma ở phía trước? Hãy thử ngay Prisma game nhé!

Mỗi nhân vật đều góp phần tạo nên cốt truyện phức tạp của trò chơi
Mỗi nhân vật đều góp phần tạo nên cốt truyện phức tạp của trò chơi

Tham gia các trận JRPG theo lượt

Prisma là một game nhập vai 2D hấp dẫn lấy cảm hứng từ Nhật Bản, trong đó bạn vào vai Alma, một nhiếp ảnh gia bất ngờ bị đẩy vào một vũ trụ song song chứa nhiều phiên bản khác nhau của chính mình. Những Doppelgängers này, cho dù là đồng minh hay kẻ thù, đều góp phần tạo nên cốt truyện phức tạp của trò chơi. Máy ảnh sẽ cho phép bạn điều khiển thế giới thông qua các hiệu ứng và bộ lọc, biến mỗi trận chiến theo lượt thành trải nghiệm tương tác đầy mê hoặc giữa chiến lược và nghệ thuật.

Trong game Prisma, bạn sẽ thành lập một nhóm với các Alma khác
Trong game Prisma, bạn sẽ thành lập một nhóm với các Alma khác

Những quyết định của bạn sẽ hình thành nhân vật

Trong game JRPG Prisma, người chơi sẽ thành lập một nhóm với các Alma khác nhau, những người sẽ cố gắng điều chỉnh ý kiến ​​của bạn theo quan điểm của họ. Mỗi quyết định sẽ làm cho mối quan hệ với Alma tương ứng bền chặt hơn, cho phép diễn biến câu chuyện thay đổi một cách độc đáo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 11 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Prisma

Liên quan, thay thế