Project F4E Playtest Siêu phẩm ARPG mới cho PC

Tải về

5 (1) BetaDwarf Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Tham gia đội Rift Order và đóng các Khe nứt đang đe dọa khắp thế giới trong Project F4E - trò chơi nhập vai hành động co-op trực tuyến mới, kết hợp kỹ năng của game MOBA với các khía cạnh xã hội của game MMO và sự phát triển nhân vật của game ARPG!

Project F4E là game nhập vai hành động co-op mới có tính năng chiến đấu ấn tượng
Project F4E là game nhập vai hành động co-op mới có tính năng chiến đấu ấn tượng

Download Project F4E

Hợp tác

Nếu bạn nghĩ mình có thể một mình chống lại kẻ thù… Bạn có thể không tồn tại được lâu! Co-op là tính năng quan trọng để giành chiến thắng trong một nhiệm vụ, và bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều tình huống bất ngờ. Có một số chiến lược bạn có thể sử dụng để giành chiến thắng, nhưng mỗi nhiệm vụ đều có rất nhiều khó khăn. Chiến lược giống nhau không phải lúc nào cũng hiệu quả. Nếu bạn không thành công, hãy tập hợp nhóm và lập một kế hoạch mới!

Gameplay

Tham gia vào các cuộc thám hiểm khác nhau để đóng các Khe nứt đang phá hủy thế giới. Các nhân vật của bạn sử dụng Rift Power để trở nên mạnh mẽ hơn khi làm nhiệm vụ. Nhưng hãy cẩn thận… Bạn càng trở nên mạnh mẽ, kẻ thù sẽ nhận thức rõ hơn và sẽ cố gắng ngăn chặn bạn. Nhiệm vụ là mối quan tâm lớn nhất, vì vậu bạn và nhóm phải điều chỉnh chiến lược để đối mặt với các mối đe dọa khác nhau.

Sử dụng Rift Power để trở nên mạnh mẽ hơn khi làm nhiệm vụ
Sử dụng Rift Power để trở nên mạnh mẽ hơn khi làm nhiệm vụ

Các class nhân vật

Chọn các thành viên trong nhóm một cách khôn ngoan theo chiến lược của bạn! Bạn sẽ đóng vai một Barbarian trực tiếp đối mặt với kẻ thù và thu hút sự chú ý của chúng, một Mage sẽ tận dụng cơ hội này để tiêu diệt chúng bằng phép thuật hoành tráng, hay một Druid sẽ giữ cho chúng sống sót? Tùy thuộc vào sức mạnh bạn chọn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Barbarian để tự duy trì, một Mage tập trung vào việc chặn đường đạn và một Druid sẽ giết kẻ thù bằng cách triệu hồi Shooty Flower!

Tùy chỉnh nhân vật và nhiệm vụ cường độ cao

Project FaE Steam có hàng chục sức mạnh khác nhau cho hàng ngàn cách xây dựng nhân vật! Kết hợp sức mạnh của bạn để tạo ra nhân vật của riêng mình. Thu thập thiết bị và trở thành Hiệp sĩ được mong muốn nhất trong cộng đồng! Bản đồ của Mission cũng được tạo ngẫu nhiên, với cách bố trí và kẻ thù khác nhau mọi lúc! Bạn cũng sẽ phải đối mặt với rất nhiều tình huống bất ngờ, vì vậy đừng bao giờ mất cảnh giác.

Project FaE Steam có hàng chục sức mạnh khác nhau để xây dựng nhân vật
Project FaE Steam có hàng chục sức mạnh khác nhau để xây dựng nhân vật

Phòng Tùy chỉnh

Thư giãn với những người bạn mới giữa các nhiệm vụ trong Haven, một nơi mà các Hiệp sĩ Rift tập hợp và chuẩn bị cho các nhiệm vụ tiếp theo. Mỗi Hiệp sĩ đều có phòng riêng của họ. Bạn có thể tùy chỉnh nó theo ý mình! Nó là gì? Một quán rượu để uống sau một nhiệm vụ? Một khu thực vật với vô số loài cây độc đáo? Hoặc có thể là một căn phòng chứa đầy đầu lâu… Hãy tự mình khám phá nhé!

Tính năng chính của game Project F4E

  • Phát triển nhân vật vô hạn: Chọn một class, mở khóa hàng chục sức mạnh và trang bị các vật phẩm được tạo theo thủ tục để tạo ra nhân vật độc đáo của riêng bạn.
  • Co-op: Tham gia cùng hai người chơi khác và chiến đấu chống lại những kẻ thù mạnh mẽ. Chiến lược và Hợp tác là chìa khóa thành công vì bạn sẽ phải đối mặt với nhiều sự kiện bất ngờ.
  • Nhiệm vụ nguy hiểm: tấn công trực diện không phải lúc nào cũng hiệu quả. Thất bại là một phần của cuộc hành trình. Nếu bạn không thành công lần đầu tiên, hãy thử một cách tiếp cận khác.
  • Các khía cạnh có thể tùy chỉnh: Bạn có thể thiết kế căn phòng của riêng mình để những người chơi khác có thể ghé thăm.
Tham gia cùng hai người chơi khác và chiến đấu chống lại những kẻ thù mạnh mẽ
Tham gia cùng hai người chơi khác và chiến đấu chống lại những kẻ thù mạnh mẽ

Từ nhà phát hành của Minion Masters, Project F4E hứa hẹn mang đến những cuộc phiêu lưu chiến đấu hoành tráng và mãn nhãn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Playtest
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Project F4E

Liên quan, thay thế