Protodroid DeLTA Game hành động mới trong thế giới AI

Tải về

5 (1) Humble Games Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows XP (64 bit) trở lên

Tiếp cận tiềm năng của bạn trong Protodroid DeLTA - game phiêu lưu hành động 3D nhịp độ nhanh, lấy bối cảnh trong một thế giới Solarpunk tuyệt đẹp và đầy hy vọng. Hãy làm quen với một dàn nhân vật đầy màu sắc, hạ gục những tên trùm đầy thách thức, nâng cấp hệ thống của bạn và cho nhân loại thấy tương lai hứa hẹn của AI!

Protodroid DeLTA là game hành động 3D nhịp độ nhanh lấy bối cảnh tương lai
Protodroid DeLTA là game hành động 3D nhịp độ nhanh lấy bối cảnh tương lai

Cốt truyện của game Protodroid DeLTA

Từ nhà phát hành của Moonscars, Protodroid DeLTA Steam được đặt trong viễn cảnh Trái đất tương lai, nơi nhà chế tạo robot nổi tiếng thế giới, tiến sĩ Shelton đã tạo ra một trong những Protodroid đầu tiên, một android siêu tiên tiến có tên DeLTA với mức độ thông minh gần giống con người. DeLTA được tạo ra để "trở thành sự thay đổi" cho thế giới thấy những hứa hẹn về tiềm năng của AI - và vì vậy DeLTA bắt đầu chứng minh cho một thế giới hoài nghi rằng cô ấy không chỉ là "một con robot".

Nhân vật chính của game là một android siêu tiên tiến có tên DeLTA
Nhân vật chính của game là một android siêu tiên tiến có tên DeLTA

Tuy nhiên, khi một nhóm Vyper tấn công phòng thí nghiệm của Shelton, tiến sĩ buộc phải kích hoạt các chương trình chiến đấu của DeLTA và trang bị thêm cho cô hệ thống vũ khí để tự vệ. Sau khi DeLTA chống đỡ thành công những kẻ tấn công, tiến sĩ Shelton đặt DeLTA vào một lộ trình mới: bảo vệ khu vực trước mối đe dọa Vyper đang gia tăng, giành được sự tin tưởng và tình cảm của thành phố, đồng thời cho thế giới thấy lời hứa thực sự về những gì AI có thể làm để bảo vệ nhân loại.

Khám phá thế giới tương lai dựa trên sự khéo léo phi thường của DeLTA
Khám phá thế giới tương lai dựa trên sự khéo léo phi thường của DeLTA

Tính năng chính của game Protodroid DeLTA

Lối chơi hành động đi cảnh 3D

Hãy khám phá thế giới tương lai dựa trên sự khéo léo phi thường của DeLTA và kho vũ khí đặc biệt để vượt qua các stage đầy thử thách. Nhảy và bắn trong những màn chơi 3D nhịp độ nhanh, được thiết kế để truyền tải cảm giác chiến đấu nhanh chóng và linh hoạt của các trò chơi kinh điển 2D như Mega Man.

Khám phá thế giới

Bắt đầu hành khám phá một viễn cảnh tương lai tươi đẹp, đầy hy vọng nhưng không tưởng của Trái đất, nơi năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng chủ đạo, trong khi đó con người và công nghệ cùng tồn tại song song với thiên nhiên.

Tìm hiểu nguồn gốc và câu chuyện đằng sau dàn nhân vật đa dạng
Tìm hiểu nguồn gốc và câu chuyện đằng sau dàn nhân vật đa dạng

Thực hiện các stage theo bất kỳ thứ tự nào

Bạn sẽ quyết định cách thức và thời điểm tấn công Vyper. Chọn chơi nhiều level đặc biệt khác nhau, chiến đấu với những tên trùm đầy cá tính ngay trên sân nhà của chúng và chiếm được những vũ khí độc nhất.

Nhân vật sống động

Tìm hiểu nguồn gốc và câu chuyện đằng sau dàn nhân vật đa dạng của Vyper Master, những người máy đối thủ và những Protodroid đồng nghiệp hoạt động bằng một mã khác.

Nhảy và bắn trong những màn chơi 3D nhịp độ nhanh đầy kịch tính
Nhảy và bắn trong những màn chơi 3D nhịp độ nhanh đầy kịch tính

Tìm kiếm các nâng cấp ẩn

Nâng cao khả năng của DeLTA bằng cách tìm kiếm các bổ trợ nâng cấp để phát triển sức mạnh, đồng thời nắm vững các kỹ thuật chiến đấu mới bằng cách xác định vị trí của Protodroid AnnDROID đồng nghiệp của bạn trong từng stage.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế