Proud To Love Game mô phỏng tình yêu lãng mạn

Tải về

5 (1) Master Entertainment Miễn phí 35 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Proud To Love là một game visual novel mô phỏng tình yêu với chế độ tương tác ngoài đời thực. Nếu yêu thích Seven Lovers In The HouseLove Is All Around, bạn không nên bỏ qua trò chơi này!

Proud To Love là game visual novel mô phỏng tình yêu chân thực
Proud To Love là game visual novel mô phỏng tình yêu chân thực

Download Proud To Love

Trong game Proud To Love Steam, bạn sẽ vào vai nhân vật chính Wang, một kẻ "vô tích sự" dường như sắp chạm đáy xã hội. Một ngày nọ, khi bạn mở mắt ra và thức dậy, thế giới đột nhiên bắt đầu xoay quanh bạn. Hàng chục tỷ tài sản thừa kế và đủ loại mỹ nhân đang ở ngay trước mắt bạn.

Tương tác với 6 người đẹp khác nhau từ góc nhìn thứ nhất
Tương tác với 6 người đẹp khác nhau từ góc nhìn thứ nhất

Từ đây, bạn bắt đầu chuỗi tương tác với 6 người đẹp khác nhau từ góc nhìn thứ nhất. Bạn không chỉ cần trò chuyện với các cô gái và đưa ra những lựa chọn để xác định sự phát triển trong mối quan hệ của mình với họ, mà còn cần đưa ra các quyết định quan trọng trong hành trình phát triển bản thân để thay đổi số phận của bản thân và các cô gái.

Đưa ra những lựa chọn để xác định sự phát triển mối quan hệ với họ
Đưa ra những lựa chọn để xác định sự phát triển mối quan hệ với họ

Đó là một giấc mơ hay một cuộc khủng hoảng? Bạn sẽ lựa chọn như thế nào? Trong cuộc hành trình kéo dài hơn mười tiếng này, bạn sẽ trải nghiệm những tình huống dở khóc dở cười với các nhân vật khác nhau trong một thế giới đa dạng. Hãy bước vào giấc mơ hoang đường trong game nhập vai tương tác Proud To Love ngay thôi nào!

Trải nghiệm những câu chuyện dở khóc dở cười với các nhân vật
Trải nghiệm những câu chuyện dở khóc dở cười với các nhân vật

Tính năng chính của game Proud To Love

Cốt truyện ly kỳ

Nhân vật nam chính Wang, người từng là một thiên tài chơi game, đã bị bạn mình phản bội và đánh cắp thành quả. Suy sụp khiến anh dành cả ngày quanh quẩn trong một quán cà phê Internet. Đột nhiên, anh bất ngờ lột xác và trở thành người đàn ông được nhiều mỹ nhân tranh giành. Cha anh, một ông trùm kinh doanh đã bỏ rơi anh nhiều năm, cũng liên lạc lại với anh… Tài sản thừa kế hàng chục tỷ và mỹ nhân đang ở ngay trước - bạn sẽ giải quyết mọi chuyện ra sao?

Trải nghiệm các chương độc đáo ở những thế giới khác nhau
Trải nghiệm các chương độc đáo ở những thế giới khác nhau

Dàn nhân vật là các diễn viên thực

Sáu nữ diễn viên xinh đẹp trong Proud To Love sẽ diễn đạt xuất sắc và diễn giải cảm xúc chân thực để mang đến cho người chơi hình ảnh nhân vật sống động nhất. Mỗi lựa chọn trong câu chuyện sẽ trở nên phức tạp hơn nhờ những tương tác chân thực với từng nhân vật. Tính cách đa diện của từng người và những “bí mật nhỏ” của các mỹ nhân đang chờ bạn khám phá. Sự lựa chọn của bạn là đặc biệt quan trọng!

Khám phá những “bí mật nhỏ” của các mỹ nhân
Khám phá những “bí mật nhỏ” của các mỹ nhân

Một thế giới đa dạng khám phá vô tận

Sự quan tâm của các người đẹp sẽ mở ra con đường khác cho cuộc sống đời thường của Wang. Người chơi có thể khám phá tương lai trong thế giới thực và một thế giới khác, đồng thời cảm nhận được sức hấp dẫn của các nhân vật khác nhau. Các nhân vật bằng xương bằng thịt và trải nghiệm căn phòng bí mật thú vị sẽ được thể hiện dưới dạng “kịch trong kịch”. Trong thế giới ảo, bạn sẽ tìm thấy một phần mà bạn đã lãng quên sâu trong ký ức.

Proud To Love được trình bày theo phong cách phim truyền hình
Proud To Love được trình bày theo phong cách phim truyền hình

Hình ảnh sống động ở cấp độ phim truyền hình

Proud To Love Steam lấy lối chơi tương tác người thật phổ biến hiện nay làm cốt lõi, trình bày theo phong cách phim truyền hình kết hợp thể loại visual novel. Đồ họa tinh tế, bối cảnh phong phú và các chương độc đáo ở những thế giới khác nhau sẽ cho phép bạn hòa mình vào trò chơi và trải nghiệm tương tác trực tiếp với các nhân vật xinh đẹp.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Proud To Love

Liên quan, thay thế