PRUonline cho iOS 6.4 Ứng dụng quản lý bảo hiểm Prudential online

Tải về

3 (1) Prudential Life Insurance Vietnam Miễn phí

PRUonline cho iOS là một ứng dụng hỗ trợ quản lý thông tin bảo hiểm nhân thọ được hãng Prudential cho ra mắt chính thức trên nền tảng iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Khi sử dụng ứng dụng này, các bạn có thể quản lý thông tin hợp đồng cũng như thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến một cách tiện lợi, nhanh chóng vào bất kỳ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu.

Tại ứng dụng này, người dùng có thể quản lý các thông tin liên quan đến hợp đồng, tình trạng đóng phí bảo hiểm của tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với Prudential. Cũng như, cho phép các bạn có thể thay đổi các thông tin cá nhân như: số điện thoại, email, địa chỉ liên hệ cho nhiều hợp đồng cùng lúc.

Tính năng chính của ứng dụng PRUonline cho iOS

  • Dễ dàng quản lý tình trạng hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ của mình mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng những thao tác đơn giản
  • Thanh toán Phí Bảo hiểm trực tuyến bảo mật cho một hoặc nhiều hợp đồng cùng lúc nhanh chóng, bảo mật
  • Yêu thay đổi thông tin liên hệ dễ dàng cho một hoặc nhiều hợp đồng cùng lúc.

Không chỉ vậy, ứng dụng PRUonline mang đến hệ thống bảo mật thông tin vô cùng tuyệt mật, theo đó chỉ chủ hợp đồng mới có quyền truy cập. Trên mỗi hợp đồng điện tử có chữ ký số bảo mật đã được Prudential đăng ký với Tổng cục thuế, chữ ký số này có đầy đủ giá trị pháp lý theo khuôn khổ pháp luật hiện hành. Cũng như hỗ trợ bạn tải và lưu trữ bộ hợp đồng bảo hiểm điện tử mọi lúc, mọi nơi với thiết bị di động hoặc máy tính có kết nối Internet, không lo thất lạc.

Ngoài ra, ở ứng dụng này, chúng ta có thể thanh toán phí Bảo hiểm trực tuyến cho một hoặc nhiều hợp đồng với các loại thẻ Visa, Master hoặc thẻ của các ngân hàng trong nước tại cổng thanh toán NAPAS. Đặc biệt, khi thanh toán phí bảo hiểm thành công thì bạn sẽ được tích thêm điểm thưởng để đổi phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: PRUonline

Liên quan, thay thế

  • PRUonline

    🖼️ Hệ thống quản lý bảo hiển nhân thọ Prudential