Purrfect Cats cho iOS 1.0.8 Game nuôi mèo siêu đáng yêu

Tải về

Purrfect Cats là một trò chơi hợp nhất thông thường, trong đó nhiệm vụ của bạn là thu hút càng nhiều mèo đến chơi nhà bạn càng tốt. Để đạt được mục tiêu này, bạn cần lấp đầy ngôi nhà của mình bằng các loại đồ chơi cho mèo, và đồ cào mà lũ mèo thích. Tất nhiên, bạn sẽ nhận được những thứ này thông qua việc hợp nhất các món đồ chơi với nhau, để có được những thứ tốt hơn.

Purrfect Cats là game mô phỏng nuôi mèo thú vị

Tải game Purrfect Cats cho iOS

Cách chơi game mô phỏng Purrfect Cats cực kỳ đơn giản: Để kết hợp các món đồ chơi, tất cả những gì mà người chơi phải làm là hợp nhất hai thứ cùng loại với nhau. Để làm điều này, bạn chỉ cần kéo một đồ chơi này tới chỗ một đồ chơi khác.

Thỉnh thoảng, bạn sẽ thấy một hộp hiển thị trên màn hình với miếng mèo cào level 1. Bạn hợp nhất hai máy cào cấp một để có được đồ chơi cấp hai, hai đồ chơi cấp hai để có được cấp ba,… Cấp độ đồ chơi càng cao thì bạn càng thu hút nhiều mèo đặc biệt đến và do đó, bạn càng nhận được nhiều tiền hơn khi đến thăm chúng.

Thu hút thật nhiều mèo đáng yêu đến ngôi nhà của bạn

Mục tiêu của bạn là lấp đầy màn hình với những chú mèo con vui tươi và chơi với đồ chơi của bạn. Vui chơi với đồ chơi của bạn. Trong khi đó, ngôi nhà của bạn sẽ thay đổi giao diện và phát triển khi bạn tiếp tục chơi.

Nói chung, Purrfect Cats là một trò chơi ghép đồ chơi mèo cực kỳ đơn giản nhưng rất vui nhộn. Thêm vào đó, nó có đồ họa được thiết kế cẩn thận và đầy màu sắc. Và trên hết, trò chơi hoàn hảo cho màn hình cảm ứng, làm cho nó trở thành một trò chơi siêu giải trí tổng thể.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Purrfect Cats

Liên quan, thay thế