Nom Cat cho iOS 2.2.22 Game mèo ăn cá, tránh bom vui nhộn

Tải về

3 (1) Lucky Kat Studios Miễn phí 04

Nom Cat là một game arcade siêu vui nhộn đến từ nhà phát triển Lucky Cat Studio. Mục tiêu của bạn trong trò chơi này là thỏa mãn cơn đói của 2 con mèo dễ thương - nhân vật chính của Nom Cat.

Nom Cat là game cho mèo ăn cá vui nhộn

Cách chơi game rất đơn giản: Bạn chạm và giữ vào màn hình để giúp con mèo mở miệng và ăn những con cá rơi từ trên cao xuống. Chạm vào bên trái màn hình, bạn khiến con mèo bên trái mở miệng; tap vào bên phải màn hình, con mèo bên phải mở miệng. Ăn được càng nhiều cá, bạn càng ghi được số điểm cao.

Nghe có vẻ khá dễ dàng đúng không? Nhưng khi chơi, bạn sẽ gặp một số thử thách. Đáng chú ý nhất là những quả bom rơi xuống một cách ngẫu nhiên. Và nếu chẳng may một trong hai chú mèo của bạn “đớp” phải, nó sẽ nổ tung. Game vui Nom Cat rất dễ chơi nhưng không phải ai cũng có thể dành được điểm cao. Tất cả phụ thuộc và độ nhanh mắt, nhanh tay của bạn.

Bên cạnh đó, đôi lúc bạn sẽ gặp những con cá vàng rơi xuống. Ăn những con cá này, bạn có thể mở khóa nhiều con mèo độc đáo hơn, chẳng hạn như Mèo Cthulhu, Mèo Batman, Mèo Siêu nhân, Mèo Santa Claus,...

Nhiều con mèo độc đáo khác nhau

Mẹo chơi game Nom Cat cho iOS

Luôn đặt ngón tay trên màn hình

Ngón tay bạn cần luôn ở trên màn hình khi chơi game để căn thời gian chạm chính xác, điều khiển mèo ngậm miệng và há miệng đúng lúc, ăn nhiều cá nhất có thể và tránh bom.

Mua mèo mới với cá vàng

Cá vàng là đơn vị tiền tệ cao cấp của trò chơi. Khi thu thập được nhiều cá vàng, bạn có thể mua thêm mèo mới. Tất nhiên không phải con mèo nào cũng mua được bằng cá (một vài con phải mua bằng tiền thật).

Chơi mini game Nomslots

Nomslots là mini game của Nom Cat, khá giống với máy vận may trong Super Mario Bros 3. Bạn có thể sẽ phải mất nhiều thời gian luyện tập để có thể vượt qua mini game này, nhưng khi đã thành thạo, đây là cách để bạn có được nhiều cá miễn phí và mèo miễn phí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 76,6 MB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nom Cat

Liên quan, thay thế