Puyo Puyo Tetris Game xếp gạch Tetris mới nhất

Tải về

5 (2) SEGA Tính phí 485 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit

Sự kết hợp giữa game trí tuệ giải đố Puyo Puyo nổi tiếng với xếp gạch Tetris kinh điển đã tạo nên siêu phẩm mới Puyo Puyo Tetris dành cho máy tính. Với diện mạo mới, nhiều chế độ chơi cạnh tranh khốc liệt, game Puyo Puyo Tetris hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ nhiều giờ giải trí vui vẻ nhưng không thiếu những thử thách!

Game xếp gạch Puyo Puyo Tetris

Game Puyo Puyo Tetris do Sonic Team phát triển và SEGA phát hành trên Steam. Thực chất, trò chơi này đã có mặt trên thị trường từ năm 2006 nhưng phải đến 2/2018, SEGA mới chính thức ra mắt phiên bản Puyo Puyo Tetris cho máy tính với nhiều cải tiến đáng kể.

Puyo Puyo Tetris cho Windows sở hữu gameplay vui nhộn, nhịp độ nhanh và tính cạnh tranh cao. Có rất nhiều cách chơi Puyo Puyo Tetris khác nhau, từ chế độ Adventure và Challenge 1 người chơi cho đến bàn chơi 4 người trên cùng 1 màn hình trong Arcade Mode. Trong quá trình chơi, bạn sẽ mở khóa nhân vật và hình nền mới của chế độ Adventure Mode, mở khóa giọng nói, skin cho Puyo và Tetrimino, hình nền và nhiều hơn thế từ cửa hàng game. Thậm chí, game cho phép thử thách kỹ năng giải đố toàn cầu khi chơi chế độ online với 4 người trong Puzzle League hay các chế độ Free Play phóng khoáng khác.

Đấu online 4 người

Tính năng game Puyo Puyo Tetris PC

Phiêu lưu

Chế độ 1 người chơi cung cấp 10 hành động độc đáo, mỗi hành động tương ứng với 10 bàn chơi cùng các nhân vật khác nhau trong thế giới Puyo Puyo và Tetris. Mỗi bàn chơi đưa ra thử thách mới để bạn vượt qua và giành chiến thắng!

Chế độ nhiều người chơi

Chơi tối đa 4 người, Multiplayer Arcade gồm nhiều kiểu chơi đa dạng để bạn cạnh tranh với các đối thủ.

Chơi đối kháng

Người chơi đối đầu với Puyo Puyo hoặc Tetris để chiến đấu với số mạng chơi giới hạn.

Hoán đổi

Kiểm tra sự nhanh nhẹn và khả năng phản xạ của người chơi khi đối đầu với cả bàn chơi Puyo Puyo và Tetris cùng lúc. Bạn có thể chuyển qua lại giữa các quãng nghỉ.

Chơi game đối kháng

Chơi phối hợp

Độ khó tăng lên gấp bội khi bạn vừa đấu với Puyo và cả Tetrimino trên cùng 1 bàn chơi. Hãy thao tác thật nhanh, đưa ra quyết định chớp nhoáng và hoàn thành mục tiêu.

Big Bang

Là cuộc đua cán đích trong đó người chơi đấu đối kháng với nhau để xóa cả bàn. Ai nhanh hơn sẽ có cơ hội chiến thắng.

Chế độ Party

Người chơi cạnh tranh trên bàn chơi Puyo hoặc Tetris nhưng sẽ có sự xuất hiện của các item đặc biệt, khi kích hoạt sẽ hỗ trợ bạn hoặc tác động xấu đến đối thủ.

Chơi game online

Kiểm tra kỹ năng giải đố trên phạm vi toàn cầu với các chế độ Multiplayer Mode, chơi tối đa 4 người, trong Puzzle League hoặc Free Play mode.

Puzzle League

Tăng điểm bình chọn, thăng hạng và thử thách bản thân trong chế độ giải đấu mới chỉ dành cho game thủ dũng cảm.

Chơi game miễn phí

Trải nghiệm chơi game xếp gạch Puyo Puyo Tetris theo cách truyền thống. Thành tích sẽ không được lưu lại, người chơi được quyền tùy biến ván chơi bằng các thiết lập khác nhau hoặc mời bạn bè cùng chơi.

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Xem lại

Người chơi có thể lưu và upload các ván đấu online để khoe thành tích với bạn bè. Có thể tìm kiếm những ván đấu của người khác để tham khảo (tìm bằng tag hay bộ lọc game).

Chế độ Solo Arcade

Chơi 1 trong các chế độ Multiplayer Arcade nhưng đấu với máy tính trong các trận Battle hay Endurance. Có thể thử các thử thách 1 người chơi khác.

Trận Battle

Người chơi đấu cùng lúc với 1 đến 3 đối thủ đều là máy tính.

Trận Endurance

Đúng như tên gọi, đây là kiểu chơi xếp gạch thử thách độ bền của người chơi. Bạn sẽ đấu 1v1 với CPU và thắng nhiều ván nhất có thể để giành chiến thắng chung cuộc.

Chế độ Challenge

Tạm quên đối thủ và kiểm tra kỹ năng với Sprint, Marathon… giống như Tiny Puyo kỳ quặc. Hãy sử dụng Puyo để xếp gạch thông minh.

Japanese VO

Lần đầu tiên ở phương Tây, người chơi có thêm tùy chọn chơi game cùng giọng nói Nhật Bản và phần phụ đề được dịch ra tiếng Nhật.

Gặp lại những nhân vật Puyo và Tetrismino quen thuộc

Nếu yêu thích game xếp gạch cổ điển nhưng lại muốn thử thách bản thân ở nhiều chế độ chơi mới, tại sao bạn không download Puyo Puyo Tetris và trải nghiệm ngay từ bây giờ? Hãy xếp những khối màu thật thông thái để chứng minh khả năng xếp hình siêu đẳng của bạn trong mỗi ván đấu!

Puyo Puyo Tetris cấu hình

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8, 8.1 và Windows 10 64-bit.
  • CPU: Intel Core i3 / AMD hoặc tương đương.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình tương thích DirectX 11 với 1GB VRAM.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống ít nhất 7GB để cài và chơi game Puyo Puyo Tetris.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.401
  • Lượt tải: 485
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tetris

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm