Explotris 1.0 Game xếp gạch kinh điển

Tải về

3,4 (160) Justgames Miễn phí 74.963 Dung lượng: 2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/Me/NT/2000/XP/Vista/7/8/10

Nếu đã từng mê mẩn trò chơi xếp gạch kinh điển Tetris thì không nên bỏ qua 1 phiên bản biến tấu vô cùng thú vị mang tên Explotris. Explotris 1.0 cho phép chơi miễn phí trên máy tính với nhiều điểm mới lạ hơn so với game Tetris cổ điển.

Explotris là dạng game vui và thiên về yếu tố giải trí vui vẻ nhiều hơn là thách đố người chơi. Với giao diện tiếng Anh thân thiện với người dùng toàn cầu, Explotris 1.0 ra mắt cuối năm 2006 cũng là phiên bản cập nhật gần nhất của trò chơi này. Bạn có thể chơi Explotris trên máy tính chạy Windows 98, ME, NT, 2000, XP hay các nền tảng mới hơn.

Nếu yêu thích những trò chơi vui vui kiểu xếp gạch nhưng lại cảm thấy nhàm chán với giao diện cũ, hãy tải Explotris và trải nghiệm ngay hôm nay. Không còn là những khối gạch đủ màu sắc nữa, Explotris là những thùng gỗ chứa bom và pháo hoa bên trong. Mọi thứ luôn sẵn sàng để nổ tung và gây thêm khó khăn, bất lợi cho người chơi, vì thế bạn cần phải tỉnh táo nhé!

Trò chơi xếp hình Explotris

Chính cách xếp các khối gỗ của người chơi sẽ tạo ra những vụ nổ lớn hay nhỏ, điều này cũng ảnh hưởng đến điểm số mà bạn ghi được. Mục tiêu của trò chơi vẫn là làm biến mất nhiều khối gỗ nhất trước khi chúng chạm trần.

Cách chơi Explotris khá đơn giản. Bạn sẽ dùng phím mũi tên sáng trái hoặc phải để di chuyển khối gỗ sang phía tương ứng. Mũi tên chỉ lên trên dùng để xoay khối gỗ còn mũi tên chỉ xuống dưới là để di chuyển nhanh hơn. Nút Space (cách) đóng vai trò phá bom. Về cơ bản thì cách điều khiển này vẫn giống các trò chơi xếp gạch quen thuộc khác.

Để đạt thành tích cao trong game Explotris, bạn có thể tập trung lấp đầy các hàng ngang hoặc đơn giản là đặt 1 chiếc bánh quy lên trên chồng gỗ. Trong Explotris, các loại khối mới sẽ tăng thêm thử thách của trò chơi, đặc biệt là những khối màu là cơ hội để bạn ghi thật nhiều điểm. Ngoài ra còn có các loại bom đặc biệt để kích hoạt và phá vỡ nhiều khối gỗ cùng lúc.

Download Explotris 1.0 ngay hôm nay để thử thách bản thân trong 1 trò chơi xếp gạch hoàn toàn mới. Không những vậy, Explotris cũng được nhiều người chơi lựa chọn để giết thời gian và giải trí khi rảnh rỗi!

Loc Nguyen

3,4 (160) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 MB
  • Lượt xem: 76.103
  • Lượt tải: 74.963
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/Me/NT/2000/XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Explotris

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm