Puzzle Combat cho Android 31.0.3 Game nhập vai kết hợp match-3 hấp dẫn

Tải về

Chiến đấu với làn sóng kẻ thù bất tận trong game nhập vai giải đố nhịp độ nhanh Puzzle Combat. Chỉ những bước đi đúng mới có thể đảm bảo mạng sống của bạn. Hãy sử dụng bộ não của mình để dọn sạch các level trước khi các zombie tấn công.

Triệu hồi các anh hùng huyền thoại trong game Puzzle Combat và tham gia cuộc chiến

Tập hợp đội hình anh hùng của bạn từ hàng trăm các nhân vật tuyệt vời trong Puzzle Combat. Trang bị cho họ những vũ khí có thể nâng cấp mạnh mẽ, tham gia vào cuộc chiến PvP chống lại các đối thủ, trùm và clan liên minh trong sân chơi nhập vai dựa theo cốt truyện ly kỳ này.

Tính năng nổi bật của game Puzzle Combat cho Android

Lên cấp đội quân anh hùng của bạn

Thu thập và lên cấp các anh hùng mạnh mẽ gồm brawler, warrior, droid, zombie và nhiều hơn nữa. TRiệu hồi hàng trăm hero độc đáo cùng với các anh hùng độc quyền mới được thêm vào game mỗi tháng.

Tham gia liên minh

Chơi cùng bạn bè và sát cánh cùng nhau trong những trận chiến PvP quy mô lớn 30vs30 và các nhiệm vụ PvE. Hợp tác trong clan của bạn để chiến đấu đột kích boss và thu thập được những phần thưởng giá trị.

Tùy chỉnh vũ khí

Khám phá và chế tạo ra những vũ khí độc đáo, mạnh mẽ để xây dựng kho vũ khí của bạn. Biến những thứ cũ thành mới bằng cách tiếp tục update vũ khí lên chỉ số cao nhất.

Thiết kế căn cứ

Xây dựng và nâng cấp các tòa nhà để đào tạo các tân binh của bạn thành anh hùng. Thu thập thực phẩm, vật liệu hầm mỏ và tạo ra những vật phẩm chiến đấu mạnh mẽ để sống sót.

Đào tạo quân đội, đột kích những người chơi khác

Tham gia các sự kiện giới hạn thời gian

Cạnh tranh trong các giải đấu theo tuần, tháng đầy thách thức để nhận phần thưởng tuyệt vời. Đắm chìm trong các thế giới tuyệt đẹp với những nhân vật đột kích, thám hiểm cyberpunk, cao bồi vào nhiều hơn nữa.

Tham gia vào trận chiến PvP

Đánh bại những người chơi thực trong các trận chiến PvP để leo lên vị trí cao trong bảng xếp hạng. Trả thù đối phương để nhận phần thưởng tốt hơn.

Hoàn thành chiến dịch cốt truyện

Chiến đấu theo cách của bạn để đánh bại vô vàn quái vật, zombie và con thú khổng lồ. Hoàn thành hàng trăm level trong 3 chế độ khó và kiểm tra kỹ năng của bạn trong chế độ zombie.

Nhiệm vụ hàng ngày

Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày để nhận phần thưởng tuyệt vời từ Path of Valor.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 31.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 104 MB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Puzzle Combat

Liên quan, thay thế