Puzzle & Dragons for Android 6.4.2 Game trí tuệ chiến đấu rồng trên Android

Tải về

Game trí tuệ 3-match hấp dẫn và miễn phí với bộ sưu tập các loại thú. Game Puzzle & Dragons for Android vay mượn rất nhiều từ 2 game Bejeweled và Pokemon.

Chú ý: Puzzle & Dragons miễn phí cho tải về và chơi. Tuy nhiên, có một vài mục mua trong ứng dụng để người chơi mở rộng trải nghiệm của mình. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, có thể disable nó trong mục settings của thiết bị.

Ngọc lục bảo, đá ruby và đá sapphire

Gameplay trong Puzzle & Dragons được chia thành RPG theo lượt ở trên cùng màn hình và game dạng match 3 ở phía dưới. Khi vào chế độ RPG, người chơi sẽ phải trải qua một vài ngục tối và chiến đấu với những con quái vật khác. Không có bất kỳ vụ nổ nào hay kỹ năng đặc biệt cần triển khai. Người chơi chỉ việc bước vào ngục tối và đi cho tới khi gặp quái vật rồi chiến đấu, cứ thế đi bộ tiếp theo hành lang cho tới khi chiến đấu với quái vật chủ.Khi cuộc chiến đấu xảy ra, bạn sẽ phải chuyển sự chú ý của mình tới các loại đá quý đang kiên nhẫn chờ ở phía nửa cuối màn hình. Mỗi một loại đá quý lại có màu sắc tương ứng với các loại năng lực (nước, lửa,...) của quái vật ở nửa trên màn hình. Khi bạn tìm được 3 hình giống nhau hoặc nhiều hơn thì màu tương ứng sẽ tấn công.

Puzzle & Dragons for AndroidPuzzle & Dragons for AndroidPuzzle & Dragons for Android

Một số điểm nhấn của Puzzle & Dragons phiên bản mới nhất trên Android:

  • Puzzle Orb được bổ sung thêm nhằm hỗ trợ người chơi trong trường hợp họ bị thiếu tầm nhìn.
  • Khi lượng HP thay đổi thì màu sắc cũng thay đổi theo, phụ thuộc vào lượng máu còn lại.
  • Chế độ xem Mass Attack có thể tùy chỉnh ở mục Options.
  • Sửa 1 số lỗi nhỏ của phiên bản cũ.

Đá quý có thể di chuyển xung quanh các ô chỉ với một lần chạm đơn giản và giao diện kéo hoạt động khá tốt và những hình giống nhau có thể di chuyển theo hàng hoặc theo cột.

Mỗi một ô lại có một trái tim màu hồng, bạn có thể sử dụng để chữa lành vết thương cho nhân vật của mình bằng cách kết hợp các hình khối giống nhau.

Thông thường, chiến thuật này không được khuyên sử dụng, bởi khi tập trung vào những hình khối chữa vết thương cũng là lúc bạn tạo cơ hội cho đối phương hành hạ nhân vật của mình. Tuy nhiên, nếu kết hợp được thì nhân vật sẽ được phục hồi một vài HP.

Các tính năng chính:

Đơn giản và hấp dẫn

Kết hợp 3 hoặc nhiều hình giống nhau để tấn công kẻ thù. Không giống như các game trí tuệ khác, người chơi có thể di chuyển hình khối càng xa càng tốt. Tạo những combo lớn nhất có thể để tiêu diệt kẻ thù và thu thập tiền thưởng - thậm chí, người chơi còn có thể kiếm được nhân vật siêu hiếm.

Tập hợp quái vật

Với hơn 700 loài quái vật độc đáo để thu thập, dường như không có hạn chế về số lượng các đội người chơi có thể kết hợp.

Tăng sức mạnh và phát triển

Hợp nhất quái vật để giúp chúng mạnh mẽ hơn. Với các điều kiện cần thiết, những chú rồng nhỏ đáng yêu sẽ trở thành quái vật mạnh mẽ và to lớn.

Chiến đấu cùng bạn bè

Kết bạn ngay trong game hoặc trao đổi ID code với bạn bè ngoài đời thực. Bạn sẽ không bao giờ phải hành động đơn độc nữa.
Với việc cộng đồng phát triển mạnh và năng động, cùng với các sự kiện, cập nhật diễn ra thường xuyên, thế giới Puzzle & Dragons luôn mở rộng. Nó hoàn toàn miễn phí cho người chơi, vậy nên không có điều gì ngăn cản bạn tạo dựng cho mình đội quân rồng riêng ngay bây giờ.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46,5 MB
  • Lượt xem: 574
  • Lượt tải: 483
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm