QnA365 cho iOS 1.0.8 Ứng dụng hỏi đáp, giải bài tập

Tải về

5 (1) Le Hong Phuong Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

QnA365 cho iOSứng dụng học tập trực tuyến, cho phép người dùng hỏi đáp, trả lời các câu hỏi liên quan đến tất cả các môn học từ lớp 1-12, bạn có thể tương tác, trao đổi với một cộng đồng người dùng là các bạn học sinh trên mọi miền tổ quốc để tìm ra các hướng giải bài tập một cách tốt nhất. Ứng dụng này, sẽ cung cấp cho học sinh các giải pháp cho các câu hỏi và bài tập trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ toán học đến văn học, khoa học tự nhiên và xã hội.

Ứng dụng này, được sử dụng để có thể được sử dụng để trả lời các câu hỏi về nhiều lĩnh vực khác nhau, từ kinh doanh đến giáo dục và y tế. Hệ thống cũng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng tổ chức. Ngoài ra, QnA365 còn sử dụng các thuật toán học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên để phân tích và đưa ra câu trả lời chính xác nhất có thể. Điều này giúp đảm bảo rằng người dùng nhận được.

Tính năng nổi bật của ứng dụng QnA365 cho iOS

  • Tính tự động cao: QnA365 sử dụng trí tuệ nhân tạo và học máy để phân tích và đưa ra câu trả lời cho các câu hỏi của người dùng. Điều này giúp tăng tính tự động và tốc độ phản hồi của hệ thống.
  • Phạm vi áp dụng rộng: QnA365 có thể được sử dụng để trả lời các câu hỏi về nhiều lĩnh vực khác nhau, từ kinh doanh đến giáo dục và y tế. Hệ thống cũng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng tổ chức.
  • Độ chính xác cao: Ứng dụng sử dụng các thuật toán học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên để phân tích và đưa ra câu trả lời chính xác nhất có thể. Điều này giúp đảm bảo rằng người dùng nhận được câu trả lời chính xác và đầy đủ.
  • Tính linh hoạt: QnA365 có thể tích hợp với nhiều nền tảng khác nhau như web, ứng dụng di động, chatbot, email, messenger,…giúp người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng hệ thống ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Ứng dụng giúp giảm thiểu thời gian và chi phí cho các tổ chức trong việc trả lời các câu hỏi của khách hàng, nhân viên hay đối tác. Điều này giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho tổ chức.

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn sử dụng công nghệ AI, có thể tự động trả lời các câu hỏi đơn giản, giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, các câu hỏi phức tạp hơn sẽ được gửi đến các giáo viên chuyên môn để giải đáp. QnA365 cũng cung cấp một loạt các tài liệu học tập và bài tập để giúp người dùng nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

Đặc biệt, tại ứng dụng QnA365, chúng ta cũng có thể tham gia để hỗ trợ giải đáp các câu hỏi từ các bạn khác để tích điểm và nhận quà cuối tháng, mỗi câu trả lời, các bạn đều nhận về cho mình một số điểm tương ứng. Chính vì vậy, nhận câu trả lời nhanh chóng được chọn lọc kĩ càng từ đội ngũ của chúng tôi để đảm bảo chất lượng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: QnA365