Queen's Diary 5.3 Game Nữ Hoàng Lấp Lánh miễn phí trên PC

Tải về

Bạn yêu thích thời trang, kết hợp trang phục và tư vấn ăn mặc? Hãy tải ngay Queen's Diary (Nữ hoàng lấp lánh) - game thời trang bạn gái đang rất được yêu thích hiện nay!

Queen's Diary là game thời trang bạn gái đang rất được yêu thích
Queen's Diary là game thời trang bạn gái đang rất được yêu thích

Download Queen's Diary

Nếu là một người chơi thích game thời trang kết hợp nhiều thể loại đa dạng như kể chuyện và giải đố, vậy thì rất có thể bạn sẽ yêu thích game mô phỏng Queen's Diary. Đây là một trò chơi kết hợp nhiều yếu tố của game giải đố và thời trang bạn gái.

Kết hợp các món đồ để tạo ra nhiều diện mạo mới rực rỡ
Kết hợp các món đồ để tạo ra nhiều diện mạo mới rực rỡ

Trong game Nữ hoàng lấp lánh, bạn có thể mở khóa nhiều bộ quần áo bằng cách hợp nhất chúng trong các mini game vui nhộn! Queen's Diary cũng hứa hẹn thu hút các bạn nữ bằng cốt truyện lãng mạn: suốt không gian và thời gian, bạn sẽ phải thu thập được vô số bộ trang phục lộng lẫy trong quá trình tìm kiếm ký ức đã mất về người yêu…

Chọn hình nền phù hợp với bộ trang phục bạn phối
Chọn hình nền phù hợp với bộ trang phục bạn phối

Tính năng chính của game Nữ hoàng lấp lánh

  • Thiết kế trang phục của riêng bạn: Chỉ với vài lần click, bạn đã có thể kết hợp các món đồ thành một diện mạo mới rực rỡ.
  • Phối đồ và kết hợp các item, hình nền cho nhiều phong cách khác nhau: Cho dù yêu thích các cung điện ấn tượng, khung cảnh dòng suối tĩnh lặng hay sương mù của Phương Đông, bạn cũng sẽ tìm thấy một hình nền phù hợp với bộ trang phục mình chọn.
  • Hệ thống xếp hạng độc đáo: Thể hiện óc sáng tạo, con mắt thời trang tuyệt vời của bạn để tạo ra những bộ đồ sành điệu và thách thức các nhà thiết kế khác.
  • Nhân vật hấp dẫn và cốt truyện hấp dẫn: Hãy theo dõi câu chuyện tình lãng mạn chứa đầy bất ngờ trong Queen's Diary!

Hướng dẫn chơi Nữ Hoàng Lấp Lánh

Mục tiêu của trò chơi Queen’s Diary là thiết kế 1 bộ trang phục hoàn chỉnh, ấn tượng bằng cách kết hợp áo, váy hoặc quần, giày, kiểu tóc và hàng loạt phụ kiện khác. Sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú là chìa khóa để chinh phục game Nữ Hoàng Lấp Lánh.

Queen Diary đòi hỏi sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của người chơi
Queen Diary đòi hỏi sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của người chơi

Với số tiền vàng ban đầu mà game Queen Diary cung cấp, người chơi mới có thể mua được 1 vài món đồ từ đơn giản đến phức tạp. Luật chơi là gộp 2 bộ trang phục hoặc 2 món đồ giống nhau để nâng cấp thành set cao cấp hơn.

Bạn phải hoàn thành hàng loạt nhiệm vụ trong Queen Diary PC bằng cách nâng cấp quần áo, PK với người chơi khác… để nhận phần thưởng là XP và vàng.

Chế độ PK trong Nữ Hoàng Lấp Lánh sẽ phân định thứ hạng người chơi trên bảng xếp hạng chung. Ngoài 3 món đồ chính là áo, quần và giày; bạn có thể sử dụng thêm 3 loại phụ kiện như hoa tai, bờm, kính… Mỗi món chỉ được chọn trong vòng 30 giây. Ở chế độ này, bạn cần đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác vì không được phép đổi lại.

Theo dõi câu chuyện tình vượt không gian và thời gian trong Queen's Diary
Theo dõi câu chuyện tình vượt không gian và thời gian trong Queen's Diary

Nếu yêu thích các trò chơi thời trang xinh đẹp như Ngôi Sao Lấp Lánh hay Ngôi sao thời trang, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Queen's Diary!

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 7.236
  • Lượt tải: 2.729
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế