Ngôi sao thời trang Game thời trang cực đẹp trên PC

Tải về

Ngôi sao thời trang là một tựa game nhập vai, thời trang được nhà VNG Game phát triển và phát hành trên di động trong thời gian vừa qua. Do đó, bạn muốn khám phá thế giới thời trang trên màn hình lớn hơn, thì chúng ta có thể tải, cài đặt game Ngôi sao thời trang trên máy tính thông qua phần mềm giả lập trên Android: LDPlayer, BlueStacks,...

Những tính năng đặc sắc trong game Ngôi sao thời trang

  • Game hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt giúp người chơi dễ dàng hiểu và trải nghiệm game dễ dàng.
  • Người chơi có thể phối đồ cho nhân vật của mình từ quần áo, giày dép, kiểu tóc đến cả cách trang điểm tùy theo những tình huống khác nhau.
  • Hình ảnh và đồ họa của Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi mang phong cách Anime Nhật Bản cực kỳ dễ thương, lãng mạn và quen thuộc với những ai yêu thích truyện tranh đến từ Nhật Bản.
  • Đặc biệt, các nhân vật trong Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi đều được lồng tiếng giúp cho trò chơi trở nên dễ thương và thú vị.
  • Với Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi, tất cả các cô gái đều có thể hóa thân thành những nàng công chúa xinh đẹp lung linh và lộng lẫy.
Tải Ngôi sao thời trang - Game thời trang cực chất trên PC.
Tải Ngôi sao thời trang - Game thời trang cực chất trên PC.

Ở tựa game này, thì người chơi sẽ được bước vào cuộc hành trình nơi có 7 vương quốc với những phong cách thời trang khác nhau, mỗi nơi sẽ có những yêu cầu phối đồ phù hợp để vượt qua. Đồng hành cùng chúng ta sẽ là Nikki, mèo Mumu và cô bé Yoko hoạt bát. Những nhân vật đáng yêu này sẽ cùng bạn khám phá nhiều tình huống phối quần áo thú vị trong suốt quá trình trải nghiệm.

Bên cạnh đó, trò chơi này còn có nhiều cuộc thi trang phục, tại đây hệ thống sẽ tự chấm điểm dựa trên nhiều thang đo khác nhau như: trong sáng, thanh lịch, giản dị, mát mẻ. Trang phục của ai nhiều điểm hơn sẽ chiến thắng. Khi vượt qua các ải, bạn sẽ nhận được các phần thưởng tương ứng như vàng, trang phục mới và cực kỳ “xịn”. Do đó, game thủ cần phải sẽ phải phối hợp các bộ trang phục mới này với những trang phục mà bạn có để giành chiến thắng ở những ải tiếp theo.

Thỏa sức so khiếu thời trang cùng bạn bè ngay trong Ngôi sao thời trang.
Thỏa sức so khiếu thời trang cùng bạn bè ngay trong Ngôi sao thời trang.

Không chỉ có vậy, trong tựa game này, thì người chơi còn có thể “chế biến” các bộ đồ, phụ kiện của nhân vật bằng cách thay đổi màu sắc để tạo nên nét cá tính riêng cho mình. Bên cạnh đó, ở Ngôi Sao Thời Trang còn có hệ thống nhiệm vụ cốt truyện, nhiệm vụ hằng ngày với các màn chơi được chia thành nhiều cửa ải nhỏ mà ở đó nhân vật chính sẽ phải thi đấu với NPC để giành chiến thắng.

Game Ngôi Sao Thời Trang sở hữu nền đồ họa 3D với giao diện màn hình dọc rất đơn giản và dễ sử dụng, điều này cũng phù hợp cho việc chơi game mọi lúc mọi nơi của game thủ mà không cần tốn nhiều thao tác. Cùng với đó, nhân vật trong trò chơi này, được lồng tiếng dễ thương vô đối và xuyên suốt, giúp cho người chơi có thể dễ dàng theo dõi câu chuyện và hiểu thêm về tính cách của các nhân vật. Hệ thống trang phục trong tựa game đa dạng, được thiết kế tương đối đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt và lộng lẫy.

Tự tay thiết kế trang phục đẹp lung linh.
Tự tay thiết kế trang phục đẹp lung linh.

Big Event Siêu Cập Nhật Mùa Xuân game Ngôi Sao Thời Trang VNG

Bốn mùa hội tụ trong Tứ Thời Họa Ngữ:

  • Trong không khí Tết đến xuân về, cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang VNG sẽ tham gia sắm Tết đúng nghĩa khi tham gia sự kiện Siêu Cập Nhật Mùa Xuân 2024. Mang chủ đề Tứ Thời Họa Ngữ, siêu cập nhật này đem lại cơ hội diện đẹp quanh năm cho game thủ Ngôi Sao Thời Trang VNG, mỗi thời khắc đều lộng lẫy như bước ra từ trong bích họa.
  • Những phụ kiện đi kèm như nón, túi xách và găng tay sẽ tăng thêm điểm thanh lịch cho người chơi ở những sự kiện thi đấu tương ứng. Nối tiếp mùa xuân, siêu phẩm Dáng Tiên Thanh Thoát sẽ được diện trong đêm hè trăng thanh gió mát. Bộ trang phục như đem lại cảm giác bước vào thế giới thần tiên, linh vật Thỏ ngọc càng tôn thêm nét kỳ bí và lung linh, thích hợp cho những màn so tài về thuộc tính dễ thương và năng động.
  • Thịnh Yến Mùa Thu là trang phục thứ ba trong bộ sưu tập, điểm nổi bật là có khá nhiều trang sức lấp lánh đi kèm tạo nên vẻ sang trọng và nữ tính. Cuối cùng, Tuyết Phủ Đêm Đông với chất liệu voan, lông vũ và thanh gươm sáng sẽ kết lại bộ sưu tập đầu năm, nâng điểm cho thuộc tính thanh lịch và quý phái của nhân vật.

Phúc Lợi X3 Ải Công Chúa:

  • Với phúc lợi X3 ải Công chúa các star sẽ nhận được tỉ lệ rơi và vàng gấp 3 lần bình thường khi vượt các ải Công chúa chỉ định đó nha:
    • Rơi X3:ải Công Chúa 2,4,6,8,10,12,14,16,18, Q2-1, Q2-3, Q2-5, Q2-7, Q2-9, Q2-11
    • Vàng X3: ải Công Chúa 1,3,5,7,9,11,13,15,17,19, Q2-2, Q2-4, Q2-6, Q2-8, Q2-10, Q2-12
  • Ngoài ra các star còn được mua lượt vượt ải Công Chúa không giới hạn nữa đó
    Các ải Công chúa áp dụng:
    • Đã được mua không giới hạn lượt, mà lại còn được tận X3, hiếm có dịp nào được lắm nha star rơi.

Tích lũy nhanh tay, nhận ngay bộ sưu tập mới:

  • Mỗi món phụ kiện trong từng trang phục đòi hỏi người chơi, cần dày công tích lũy vật phẩm Gương Linh Tê và tham gia hoạt động. Để có được số Gương Linh Tê như ý muốn, game thủ có thể nhận bằng nhiều cách như đổi bằng kim cương, tích lũy số lần đăng nhập để được phát Gương Linh Tê hoặc thông qua các hoạt động tương ứng khác.
4,4 (176) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 196.713
  • Lượt tải: 98.912
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm