Quỷ Cẩu Phim kinh dị Việt Nam chiếu rạp

8.9/10 (9) Lượt xem: 12.099 Phát hành: CGV VietNam Năm: 29/12/2023 Đạo diễn: Lưu Thành Luân

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quỷ Cẩu là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam thuộc thể loại kinh dị của đạo diễn Lưu Thành Luân, được lấy cảm hứng từ truyền thuyết dân gian "Chó đội nón mê", kể về một gia đình làm nghề mổ chó. Ở bộ phim này, sẽ có sự tham gia đóng chính của các diễn viên: Quang Tuấn, NSND Kim Xuân, Vân Dung, Quốc Quân, Nam Thư, Mie…. Sau khi được chiếu tại các rạp, thì bộ phim này sẽ được phát sóng trực tuyến trên trang Galaxy Play.

Phim Quỷ Cẩu xoay quanh một gia đình chuyên làm nghề giết mổ và bán thịt chó. Một hôm nọ thì người cha không may qua đời trong lúc đi giao chó. Nam về quê để lo đám tang cho bố sau cái chết kinh hoàng của ông, vừa phải che giấu việc bạn gái đang mang thai. Nam mơ thấy gia đình bị giết sau khi mai táng bố, và Mít – con chó trắng của gia đình có biểu hiện kì lạ. Kể từ đó, trong nhà xuất hiện vô số những chuyện lạ đời, mới đầu người trong nhà còn không tin nhưng dần dần họ nhận ra có vẻ như nghiệp báo là có thật . Ông Quyết, bà Thúy, và bà Liễu thì đi tìm thầy cúng, còn Nam nghi ngờ về lò mổ chó truyền thống của gia đình và phải điều tra để giải quyết sự kiện kỳ lạ đang diễn ra.

Đặc biệt, bối cảnh của phim này đều chìm trong bóng tối, ngay cả buổi sáng vẫn toát lên vẻ âm u và lạnh lẽo. Trong đêm tối thì người xem khó lòng mà nhìn thấy căn phòng đen kịt phía sau nhân vật đang ẩn chứa thứ đáng sợ nào. Cùng với đó, đạo diễn phim đã tận dụng rất tốt ánh sáng đỏ từ những chiếc đèn bàn thờ để khiến cho không gian thêm phần mờ ảo và đầy cảm giác bất an. Không chỉ vậy, những âm thanh ghê rợn trong đêm tối cũng được khai thác triệt để để tăng tính kinh dị. Tiếng bước chân lọc cọc trên mái nhà bằng ngói, tiếng gầm gừ hay liếm mép của loài chó, tiếng sủa văng vẳng trong đêm đen đều mang lại hiệu quả tốt.

Trailer phim Quỷ Cẩu

Thông tin thêm phim Quỷ Cẩu

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Quang Tuấn, NSND Kim Xuân, Vân Dung, Quốc Quân, Nam Thư, Mie…
Đạo diễn:Lưu Thành Luân
Năm phát hành:29/12/2023
Giới hạn tuổi:18 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Quỷ Cẩu

Poster phim Quỷ Cẩu
Poster phim Quỷ Cẩu
  • 16.902 lượt xem
Link xem Quỷ Cẩu