Mẹ Rơm Phim truyền hình giờ vàng trên VTV1

6.5/10 (4) Lượt xem: 382 Phát hành: VTV Năm: 2022 Đạo diễn: NSƯT Nguyễn Phương Điền

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mẹ rơm là phim tâm lý tình cảm gia đình sẽ phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV1 thế sóng phim Đấu trí. Phim Mẹ rơm có nội dung hấp dẫn thông qua câu chuyện bình dị với cách kể rất gần gũi và mộc mạc về con người ở làng quê nghèo. Phim Mẹ rơm có sự tham gia của các diễn viên: Thái Hòa, Hồng Loan, Cao Thái Hà, Huy Khánh, Ngọc Lan, Vũ Ngọc Ánh, Lily Chen, Quốc Tân, Thành Khôn, Thanh Hiền, Phi Điểu.

Phim Mẹ rơm là câu chuyện về Mô gù - mồ côi cha mẹ, tự bươn chải mưu sinh với vô vàn khó khăn để có được tình yêu, tình thân, tình làng nghĩa xóm. Mô âm thầm yêu cô gái cùng làng tên Loan - là cô gái khờ khạo bị lừa tình dẫn đến có thai. Ngày Loan sinh con chỉ có mình Mô giúp đỡ nhưng ngay sau đó bị mất tích - mẹ cô cũng đau buồn mà chết đi.

Mô gù sau đó nuôi đứa bé vừa chào đời và đặt tên là Hạt dẻ. Cũng chính từ đây Mô cảm thấy anh thật sự có một cuộc sống ý nghĩa, khi biết yêu thương và được nhận yêu thương. Cùng với sự giúp đỡ của Hồng - hàng xóm là cô gái làng chơi hết thời. Cả 2 đã nuôi dạy Hạt dẻ rất tốt, nhưng sau đó do mâu thuẩn nên những người có máu mủ với Hạt dẻ vì mâu thuẫn với Mô đã giành lấy cô bé từ tay Mô.

Trailer phim Mẹ rơm

Thông tin thêm phim Mẹ rơm

Thời lượng:24 tập
Diễn viên:Thái Hòa, Hồng Loan, Cao Thái Hà, Huy Khánh, Ngọc Lan, Vũ Ngọc Ánh, Lily Chen, Quốc Tân, Thành Khôn, Thanh Hiền, Phi Điểu
Nhà sản xuất:VFC
Đạo diễn:NSƯT Nguyễn Phương Điền
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Mẹ rơm

Poster phim Mẹ rơm
Poster phim Mẹ rơm
  • 4.266 lượt xem
Link xem Mẹ Rơm
Tìm thêm: Mẹ rơm